"Tiền của Man City chẳng phải là vấn đề của Real Madrid"

10:41 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc Kỹ thuật Emilio Butragueno của Real Madrid tin rằng Manchester City dù có chi tiền nâng cấp đội hình thế nào, thì đội bóng nước Anh cũng không thể sánh được với họ.

Theo kết quả bốc thăm cho loạt trận vòng 16 đội Champions League mùa này, các nhà đương kim vô địch Premier League - Man City sẽ là đối thủ của Real Madrid. Đây sẽ là cặp đấu khá thú vị, khi 2 đội đều là những đội bóng nổi tiếng với khái niệm "dùng tiền mua danh hiệu", khi luôn sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để xây dựng một đội hình toàn sao ưng ý nhất.

Nhưng trong chia sẻ trên GOAL mới đây, ông Butragueno tự tin rằng dù Man City có chi bao nhiêu tiền đi nữa, thì đội bóng nước Anh cũng sẽ chẳng bao giờ đạt được đẳng cấp như Real:

 Real Madrid không quá lo lắng với đội hình toàn sao của Man City.

"Man City có thể chi ra rất nhiều tiền, nhưng chúng tôi là Real Madrid. Chúng tôi có thể đối đầu với bất cứ ai. Chúng tôi đã quen với những trận đấu căng thẳng như thế này và nó sẽ mang đến cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ."

Đáp lại, Giám đốc Kỹ thuật Txiki Begiristain của Man City đã cho biết: "Man City biết những gì mình phải đối mặt, nhưng Real Madrid cũng biết các cầu thủ và HLV của chúng tôi là ai."

Với Man City, Champions League có lẽ sẽ là mặt trận chủ lực của họ trong mùa giải năm nay, khi đoàn quân của HLV Pep Guaridola vốn đã không còn nhiều hy vọng tại Premier League với việc kém Liverpool tới 14 điểm.

Kỳ Anh | 10:10 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục