Tiền bối Văn Hậu: 'Đã an toàn để có thể trở lại Trung Quốc'

16:54 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Heerenveen chuẩn bị trở lại Trung Quốc để làm việc.

Joop Gall là một cựu hậu vệ người Hà Lan, trong sự nghiệp của mình, ông chủ yếu khoác áo Groningen và Veendam, có một thời gian chơi cho Heerenveen. Sau khi giải nghệ, ông bước vào sự nghiệp huấn luyện, làm trợ lý ở nhiều đội bóng khác nhau, hiện đang làm việc tại học viện đào tạo bóng đá ở Trịnh Châu, Trung Quốc, cách thành phố Vũ Hán khoảng 500 km.

Ready for return to China:

 Joop Gall sắp trở lại Trung Quốc làm việc.

Sau khi dịch corona bùng phát ở đất nước này, Joop Gall đã tạm quay về Hà Lan. Hiện tại, dù diễn biến dịch bệnh còn rất phức tạp, cựu hậu vệ này lại cho rằng Trung Quốc vẫn đang kiểm soát vấn đề rất tốt. Khi được hỏi liệu việc trở lại đất nước đông dân nhất thế giới vào lúc này có an toàn không, Gall trả lời: "Tôi tin là như vậy. Người Trung Quốc đã rút được nhiều kinh nghiệm từ đại dịch Sars năm 2003. Họ đưa tin chân thực và cởi mở, không như những thứ tởm lợm mà truyền thông nước ngoài đưa tin."

"Người dân ở châu Âu thậm chí còn phòng bệnh lỏng lẻo hơn, việc này dễ tạo thành những vết dầu loang. Những người tử vong vì virus corona hầu hết đã già yếu."

Sau khi trở lại Trung Quốc, Joop Gall sẽ bị cách ly 2 tuần trước khi được trở lại làm việc. Ông cũng đã bị cách ly khi trở lại Hà Lan nhưng không thấy phiền về việc này: "Họ chỉ muốn đảm bảo mọi việc."

Antonio Conte nói về tình hình dịch bệnh ở Ý: 

Hoài Thu | 15:56 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục