Tiền bối hối thúc sao trẻ ra đi - cơ hội cho Liverpool?

16:20 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang nắm lợi thế trong việc ký hợp đồng với 1 cầu thủ vừa cùng U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu.

Sau chức vô địch tại giải U21 Vô địch Châu Âu, nhiều tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha đã nhận được sự săn đón của các đại gia nước ngoài. Ngôi sao của Real Sociedad, Mikel Oyarzabal là một trong những cái tên đó, khi anh nhận được sự quan tâm từ cả 2 đại gia của Xứ sở Sương mù là Liverpool và Chelsea.

Tuy Chelea có thể là một điểm đến khả dĩ cho Oyarzabal, song do The Blues đã nhận án cấm chuyển nhượng, Liverpool đang nổi lên như là bến đỗ lý tưởng nhất cho cầu thủ của Sociedad. Nếu Lữ đoàn Đỏ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, trong tay HLV Jurgen Klopp sẽ có thêm một mũi tấn công chất lượng, có thể chơi rộng ở bên trái hoặc đá cắm. Oyarzabal cũng từng có 2 lần xuất hiện trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

La Liga star strongly tipped for Liverpool transfer as he edges closer to exit from current club - Bóng Đá

Ngôi sao của Real Sociedad, Mikel Oyarzabal có thể cập bến Liverpool ngay mùa hè này.

Mới đây cựu cầu thủ Sociedad, Alberto Lopez cũng đã thúc giục Oyarzabal ra đi nếu cơ hội đến với anh. Nói về tài năng của cầu thủ 22 tuổi, ông nói với Marca: ‘’Tôi thực sự đánh giá cao anh ấy. Tôi không nghĩ rằng anh ấy còn ở lại Real Sociedad lâu. Anh ấy rất tài năng và tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn xứng đáng chơi trong một đội bóng tuyệt vời như Chelsea hay Liverpool.’’

Dù Liverpool đã nhiều lần được khẳng định là sẽ không tham gia nhiều vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, một bản hợp đồng tiềm năng như Mikel Oyarzabal cũng rất đáng để HLV Jurgen Klopp cân nhắc.

Ngọc Bách | 14:51 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục