Tiến bộ trông thấy, sao Atletico lại thành 'hàng hot'

11:57 Chủ nhật 22/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ổn trong thời gian qua của trung vệ Jose Gimenez khiến anh tiếp tục trở thành mục tiêu của nhiều CLB hàng đầu tại châu Âu.

Việc Manchester City, Manchester United hay Juventus, Inter Milan mong muốn có sự phục vụ của Gimenez không phải là điều gì xa lạ. Cầu thủ 22 tuổi người Uruguay đang được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng. Anh cũng khá đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và hậu vệ cánh. 

 - Bóng Đá

 

Gia nhập Atletico Madrid từ 2013, Jose Gimenez gây ấn tượng mạnh trong hàng phòng ngự Atletico khi mới bắt đầu đến CLB. Dù vậy, sau đó anh đã không thể cạnh tranh nổi với bộ đôi phòng ngự Diego Godín và Stefan Savic ở Atletico Madrid mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên ở mùa này, cầu thủ đang có sự thăng tiến đáng kinh ngạc. Anh được HLV Simeone sử dụng thường xuyên ở La Liga và Champions League. Trong cả hai vai trò trung vệ và hậu vệ phải, cầu thủ đều chơi tốt (5 trận đá trọn 90 phút).

Đó là lý do nhiều câu lạc bộ theo đuổi anh trong quá khứ đã "xúc tiến" mọi việc trở lại. Trong số đó, cả Manchester United hay Juventus, Inter Milan đều sốt sắng vì gặp vấn đề ở hậu tuyến. Trước đó, trong một bài phỏng vấn với kênh truyền hình Direct TV của Uruguay hồi tháng 7, đích thân Jose Maria Gimenez đã thừa nhận khả năng chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Video về tài năng của Jose Gimenez:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:57 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục