Tiễn Agassi, Djokovic chia tay nốt HLV Stepanek

15:36 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đã sa thải HLV Radek Stepanek chỉ vài ngày sau quyết định chấm dứt mối hợp tác với Andre Agassi.

Mới đây, trang chính thức của Novak Djokovic đã ra thông báo về việc chia tay HLV Radek Stepanek. "Sau Miami Open, Djokovic và HLV Radek Stepanek đã đi đến quyết định thôi hợp tác. Mối quan hệ giữa Djokovic với Stepanek đã và sẽ luôn tốt đẹp. Djokovic rất thích làm việc cũng như học hỏi từ Stepanek. Cậu ấy biết ơn tất cả những gì nhận được trong suốt thời gian qua," trích tuyên bố trên trang chính thức của Nole.

djokovic

 Djokovic chính thức sa thải HLV Radek Stepanek. Ảnh: Sky Sports.

Sau khi giải nghệ hồi tháng 11 năm ngoái, Stepanek chuyển sang công tác huấn luyện Djokovic. Tuy vậy, cựu tay vợt người Cộng Hòa Séc đã không thể giúp Nole tìm lại phong độ đỉnh cao. Hiện tay vợt người Serbia đã rơi rụng xuống vị trí 13 thế giới sau 2 thất bại liên tiếp ở Indian Wells và Miami Open.

Cách đây vài ngày, Djokovic cũng đã kết thúc mối lương duyên với HLV Andre Agassi. Nguyên nhân là bởi sự khác biệt về quan điểm giữa cả hai, cũng như thành tích kém cỏi của Nole.

"Tôi luôn đưa ra những phương án tốt nhất để giúp đỡ Djokovic. Chúng tôi thường bất đồng quan điểm. Riêng cá nhân tôi chỉ muốn những gì tốt đẹp nhất để cậu ấy tiến lên phía trước," Agassi tiết lộ trên ESPN.

Agassi nhận lời dẫn dắt Djokovic hồi trước thềm Roland Garros năm ngoái. Cựu tay vợt người Mỹ được kỳ vọng sẽ giúp Djokovic lấy lại phong độ sau chấn thương. Tuy nhiên, thành tích duy nhất mà tay vợt người Serbia có được dưới thời Agassi chỉ là chức vô địch Aegon International 2017.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:05 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục