Tiemoue Bakayoko lên tiếng, tương lai tại Chelsea đã rõ

20:44 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnTiemoue Bakayoko là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng của Chelsea.

 

Buổi tập của Chelsea diễn ra như thế nào?

Gia nhập Chelsea năm 2017 với giá lên tới 40 triệu bảng, Tiemoue Bakayoko được kỳ vọng sẽ trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này để lại là khá đáng thất vọng.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi 2 mùa giải gần nhất, Bakayoko phải rời khỏi Stamford Bridge để khoác áo lần lượt AC Milan và AS Monaco dưới dạng cho mượn. Được biết, Chelsea đang lên kế hoạch bán đứt Bakayoko.

Tiemoue Bakayoko lên tiếng, tương lai tại Chelsea đã rõ - Bóng Đá

 Bakayoko nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea.

Bakayoko không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, AC Milan chuẩn bị hoàn tất thương vụ hỏi mượn tiền vệ này với giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt giá 35 triệu euro. 

Mới nhất, Bakayoko cũng lên tiếng khẳng định trên Tuttomercatoweb: "Mọi người đều biết rằng AC Milan luôn ở trong trái tim tôi và tôi đã có những kỷ niệm đẹp tại đó. Vào thời điểm này, tôi là cầu thủ của Chelsea, sau đó chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Rõ ràng, Bakayoko cũng hiểu rằng, anh sẽ khó có cơ hội ra sân thi đấu nếu tiếp tục ở lại Chelsea. Hiện tại, hàng tiền vệ của The Blues đã trở nên khá chật chội nên việc Bakayoko chia tay sân Stamford Bridge là điều không quá bất ngờ.

Tiểu Lam | 19:46 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục