Tiemoue Bakayoko được HLV Conte khen ngợi hết lời

06:44 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea, Antonio Conte đã hết lời khen ngợi tiền vệ Tiemoue Bakayoko sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

Tiemoue Bakayoko gia nhập Chelsea mùa Hè này với giá 40 triệu bảng và cho đến hôm nay, anh mới kịp bình phục chấn thương để có trận ra mắt đội bóng.

Tiemoue Bakayoko được HLV Conte khen ngợi hết lời - Bóng Đá

 Antonio Conte đã hết lời khen ngợi tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

Việc sớm tin dùng Bakayoko là con dao hai lưỡi, tuy nhiên, HLV Conte không còn cách nào khác, bởi Chelsea đang gặp vấn để nhức nhối về nhân sự trước lần đụng đội với Tottenham. Rất may, Bakayoko đã không tái phát chấn thương, chơi tốt và góp phần quan trọng vào thắng lợi 2-1 của The Blues trước Gà trống.

HLV Conte lên tiếng: "Đây chỉ là trận đấu đầu tiên của Bakayoko. Cậu ấy đã nỗ lực tập luyện trong 10 ngày qua. Tôi đã nhìn thấy ở cậu ấy những tiến bộ, nếu không, rất khó để tôi để Bakayoko ra sân từ đầu.

Bakayoko đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy đã được chơi ở một SVĐ tuyệt vời, trước một đối thủ tuyệt vời và bầu không khí tuyệt vời. Mọi thứ rất tốt. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy có thể cải thiện nhiều nữa. Cậu ấy cần phải thích nghi với lối chơi của toàn đội."

Tiemoue Bakayoko chơi rất hay trong màu áo Monaco:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:15 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục