Tiếc De Bruyne, Conte ngầm trách Mourinho

01:27 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea không còn sự phục vụ của Kevin de Bruyne, qua đó ngầm trách cứ người tiền nhiệm, Jose Mourinho.

Kevin de Bruyne từng là thành viên của Chelsea nhưng không tìm được chỗ đứng và bị HLV Jose Mourinho đẩy sang Woflsburg năm 2014. Hiện tại, De Bruyne đã trở lại Ngoại hạng Anh và đang là nhân tố chủ chốt của Manchester City. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ công hay nhất châu Âu.

bruyne

 Conte tiếc De Bruyne.

Trước cuộc chạm trán với Manchester City ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte đã tỏ ra tiếc nuối khi De Bruyne hiện không còn là người của Chelsea, qua đó ngầm trách Jose Mourinho vì không trao cho tiền vệ người Bỉ cơ hội.

Chia sẻ với báo giới, Conte cho hay: "De Bruyne đã từng khoác áo Chelsea và tôi nghĩ, cậu ấy đã thi đấu khá tốt trong quãng thời gian đó. Thật không may khi Chelsea đã để cậu ấy ra đi và thật tiếc khi De Bruyne hiện đang khoác áo Manchester City.

Chắc chắn có sự tiếc nuối rất lớn ở đây bởi De Bruyne là một cầu thủ xuất sắc. Tôi chẳng biết nói gì hơn ngoài việc chúc cho cậu ấy đạt được nhiều điều tốt đẹp, hy vọng là sau trận đấu với chúng tôi."

Hiện tại, Chelsea đang đứng đầu bảng nhưng chỉ hơn Manchester City đúng 1 điểm vì thế, cuộc đối đầu giữa 2 đội được mong đợi sẽ là một màn thư hùng hấp dẫn.

Video De Bruyne khi còn khoác áo Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:49 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục