“Tia chớp” Usain Bolt khiến M.U ấm lòng

20:29 Thứ hai 06/01/2014

Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh Usain Bolt vừa gửi những lời khích lệ tinh thần đầy ý nghĩa tới các cầu thủ và CĐV Man Utd trên trang Twitter cá nhân.

Usain Bolt từng bày tỏ anh là một CĐV trung thành của M.U. Tia chớp người Jamaica còn cho biết dự dịnh sẽ trở thành một cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ ở tương lai không xa.

Mới đây, sau khi chứng kiến M.U bị loại khỏi cúp FA, phải nhận vô số lời chỉ trích từ dư luận và đặc biệt là những lời mỉa mai, châm biếm từ các anti fan, Usain Bolt đã chia sẻ lên trên trang Twitter cá nhân một đoạn văn dài để khích lệ tinh thần đội bóng thân yêu.

Trong đoạn văn này nói rõ các vấp váp, thảm họa mà M.U gặp phải trong quá khứ. Và giống như những gì đang diễn ra, mọi chuyện sẽ "đâu vào đấy" với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

Đoạn văn viết: “5 năm trước, khi Cris Ronaldo ra đi, họ nói rằng đó là sự bắt đầu của kết thúc. 5 năm trước, khi chúng ta thua Barca 2-0, họ nói rằng chúng ta sẽ không còn cơ hội nào nữa. 7 năm trước, khi Chelsea vô địch, họ nói rằng 19 chỉ là con số ảo tưởng. 20 năm trước khi fan Liverpool chối bỏ chức vô địch thứ 8 của chúng ta, họ nói hãy trở lại khi có được 18 lần vô địch.

Năm 1995, khi chúng ta bị loại khỏi vòng bảng cúp C1, họ nói rằng chúng ta không đẳng cấp để thi đấu ở Châu Âu và sau đó chúng ta vô địch một cách ấn tượng vào năm 1999. 10 năm trước, khi Arsenal đang bất bại, họ nói rằng chúng ta sẽ không bao giờ làm đuợc như vậy.

66 năm trước, khi 8 cầu thủ của chúng ta qua đời trong thảm họa Munich, họ nói rằng giấc mơ cũng đã chấm dứt. Nhưng giờ đây chúng ta hiên ngang với 20 chức vô địch, nhiều hơn bất cứ ai.

Chúng ta bị ganh ghét trong gần 100 năm nên giờ đây, các anti fan hãy cứ tận hưởng niềm hạnh phúc với suy nghĩ là M.U sẽ thụt lùi mãi mãi. Các bạn xứng đáng có được khoảng khắc này sau những thành công của M.U”.


Mặc dù M.U đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng nhưng là một CĐV trung thành, Usain Bolt vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào đội bóng mình yêu mến.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục