“Tia chớp” Bayern tiếp tục khiến Bundesliga choáng ngợp vì tốc độ siêu khủng

07:48 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Bayern Munich đang khiến dư luận ngã ngửa vì tốc độ khủng của mình.

 

Video Bayern vô địch Bundesliga

Rạng sáng nay, Bayern Munich có màn chạm mặt Werder Bremen. Die Roten cần giành chiến thắng để lên ngôi tại Bundesliga sớm 2 vòng đấu. Quả thực, nhiệm vụ này đã được gã khổng lồ xứ Bavaria hoàn tất dù đây là chiến thắng khó khăn.

Ngay trong hiệp 1, Robert Lewandowksi đã nổ súng giúp đội bóng chủ quản khai thông thế bế tắc. Và đó cũng là pha lập công duy nhất trong trận.

Các cầu thủ Bayern đều thể hiện màn trình diễn hết sức kiên cường trước Bremen. Trong số đó, cái tên gây nhiều ấn tượng nhất hẳn là Alphonso Davies.

Trước Bremen, bên cạnh việc “chơi trội” khi bị truất quyền thi đấu, tài năng người Canada vừa thiết lập nên một kỷ lục về tốc độ. Cụ thể, Davies đã có tình huống bứt tốc lên đến 36.51km/h. Thành tích này chính là kỷ lục tại Bundesliga.

Alphonso Davies hit a top speed of 36.51km/h vs Werder - Bóng Đá

 Davies liên tục khiến NHM kinh ngạc về tốc độ.

Như vậy, “viên ngọc thô” sinh năm 2000 tiếp tục khiến dư luận choáng ngợp bởi khả năng chạy không giối hạn của mình. Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải này “hiện tượng” tại Allianz Arena tạo nên thành tích ấn tượng về khả năng chạy nước rút.

Davies đang đạt phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên nếu nhớ anh xuất thân ở vị trí tấn công thay vì vai trò hậu vệ cánh trái như hiện tại.

Lữ Phong | 07:00 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục