Tỉa bóng má ngoài tinh tế, Messi giữ lại hy vọng cho Barca

06:19 Chủ nhật 12/07/2020

Siêu sao 33 tuổi tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng xứ Catalan áp sát Real Madrid.

 

 Buổi tập của Barca

 - Bóng Đá

 Vào rạng sáng nay, Barcelona có chuyến làm khách đến sân Real Valladolid tại vòng 36 La Liga.

 - Bóng Đá

 Đội bóng của HLV Quique Setien đặt quyết tâm giành 3 điểm ở màn đụng độ này nhằm tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real Madrid, vì vậy họ triển khai thế trận tấn công áp đảo ngay từ những phút đầu trận.

 - Bóng Đá

 Áp lực mà các ngôi sao Blaugrana đã sớm giúp họ có được lợi thế dẫn bàn ngay từ phút 15. Trong một tình huống hãm thành, Messi tung ra đường chuyền cực kỳ tinh tế để Arturo Vidal băng xuống dứt điểm chìm hiểm hóc mở điểm cho đội khách.

 - Bóng Đá

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã sở hữu trên 20 pha kiến tạo, phá kỷ lục về số đường chuyền thành bàn mà Xavi từng làm được ở mùa giải 2008/09.

 - Bóng Đá

  Những phút tiếp theo, Barca tiếp tục triển khai thế trận kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ. Họ suýt chút nữa đã có thể nhân đôi cách biệt nếu Griezmann không sút hụt bóng sau đường căng ngang cực kỳ thuận lợi từ đồng đội. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Valladolid bất ngờ nắm quyền chủ động ở những phút đầu và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Marc-Andre ter Stegen. Nhưng sự xuất sắc đến từ thủ môn người Đức đã giúp Barca giữ nguyên mành lưới.

 - Bóng Đá

 Barca bắt đầu tìm lại thế trận ở khoảng thời gian sau đó. Phút 63, Messi thực hiện một cú sút phạt bên ngoài vòng cấm sở trường, tuy nhiên sự tập trung của thủ môn Valladolid đã ngăn cản đường cong tuyệt đẹp mà siêu sao 33 tuổi vẽ ra.

 - Bóng Đá

Dù Setien đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, nhưng kết quả 1-0 vẫn được giữ cho đến cuối trận.

 - Bóng Đá

 Giành 3 điểm trên sân khách, Barca tiếp tục hâm nóng cuộc đua với Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, họ đang rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm so với đại kình địch, nhưng Real vẫn còn một trận chưa đá.

Trường Sơn | 05:49 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục