'Tí hon' tuyển Indonesia thừa nhận Văn Hậu quá cao so với cầu thủ châu Á

21:45 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRiko Simanjuntak đã để lại ấn tượng mạnh trong trận gặp Việt Nam hồi tháng trước.

Ấn tượng ở đây không phải về mặt chuyên môn, mà là ở hình ảnh cầu thủ này gần như cõng Đoàn Văn Hậu trên vai. Riko Simanjuntak cao chưa đến 1m6, so với Văn Hậu cao 1m85, khiến hình ảnh của hai cầu thủ này thực sự giống như người tí hon và gã khổng lồ.

Rico Simanjuntak gây ấn tượng trước Văn Hậu - Bóng Đá

 Riko nhỏ bé bên cạnh Văn Hậu.

Mới đây, cầu thủ chạy cánh của Indonesia đã nhắc lại trận thua Việt Nam 1-3 hồi tháng trước. Riko ấn tượng với rất nhiều cầu thủ của đội khách mà đặc biệt là Đoàn Văn Hậu: "Các cầu thủ Việt Nam chơi vô cùng kỹ thuật. Trong số họ, tôi ấn tượng nhất với Đoàn Văn Hậu. Hậu có thế mạnh về thể hình mà tôi không có. Ngược lại, tôi có lợi thế về tốc độ."

"Nếu mọi người muốn biết tôi có thực sự nhanh hơn Văn Hậu không, chúng tôi cần có nhiều lần đối đầu hơn để chứng thực. Không trực tiếp thi đấu thì chúng ta chẳng thể nói được gì cả."

Phải đến tháng 6 năm sau, đội tuyển Việt Nam và Indonesia mới gặp lại nhau, đây sẽ là trận đấu áp chót của chúng ta tại vòng loại World Cup thứ hai. Tháng này, Việt Nam sẽ có 2 trận sân nhà đầy khó khăn trước UAE và Thái Lan, những trận đấu mang tính quyết định cho tấm vé đi tiếp. Hiện tại, Việt Nam và Thái Lan đang giữ 2 vị trí đầu bảng với cùng 7 điểm.

Những CĐV cuồng nhiệt nhất ở World Cup: 

Hoài Thu | 20:50 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục