Thuyền trưởng Warriors chính thức lên tiếng vụ scandal Durant trên Twitter

09:55 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnSteve Kerr, HLV trưởng của Golden State Warriors lần đầu lên tiếng trước vụ việc Kevin Durant nói xấu đội bóng cũ Oklahoma City Thunder.

Trong cuộc trao đổi trên ESPN mới đây, Steve Kerr - HLV trưởng của Golden State Warriors đã lần đầu lên tiếng về vụ Kevin
Durant nói xấu đội bóng cũ Oklahoma City Thunder trên mạng xã hội.

anh

 Thuyền trưởng Warriors không bận tâm lắm đến scandal của Durant trên Twitter.

"Đó không phải là điều chúng tôi bận tâm. Nó chẳng có gì to tát cả. Durant đã xin lỗi, tôi cũng có nhắn nhủ với cậu ấy rằng nếu trong sự nghiệp của tôi mà xảy ra những câu chuyện kiểu như thế này thì điều đó thật đáng xấu hổ. Durant biết cậu ấy đã mắc phải sai phạm gì. Không phải chuyện gì cũng liên quan đến chúng tôi," Steve Kerr cho hay.

Trước đó, The Vertical đưa tin cho rằng nhà ĐKVĐ NBA cảm thấy "hoang mang" sau vụ scandal Durant trên Twitter: "Nhiều người trong Golden State Warriors từ BLĐ đến cầu thủ, ai nấy đều biết việc làm của Durant trong kỳ nghỉ Hè vừa qua và họ cảm thấy khá bối rối. Warriors nhìn thấy một tương tai tươi sáng của Durant ở Oakland nói riêng và NBA nói chung. Vì vậy, họ hơi hoang mang vì Durant quá bận tâm đến quá khứ của mình.".

du

 Sao Warriors tự nhận là kẻ ngốc khi nói xấu đội bóng cũ. 

Về phía Durant, cựu ngôi sao của Thunder cũng đã lên tiếng xin lỗi đội bóng cũ vào hôm thứ 3 vừa qua. "Tôi yêu quý Billy Donovan và những con người ở Thunder. Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương họ. Tôi là một thằng ngốc. Tôi sẽ cố gắng vượt qua chuyện này," sao Warriors chia sẻ trên USA Today.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:20 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục