Thuyền trưởng Thái Lan nể phục tài dụng binh HLV Sven-Goran Eriksson

11:28 Thứ năm 22/11/2018

HLV trưởng Thái Lan ông Milovan Rajevac cho hay trận đấu gặp Philippines, đội bóng của ông phải rất vất vả mới có thể giành được 1 điểm trên sân đối phương.

Lượt trận thứ 3 của bảng B, Thái Lan là đội bóng mở tỷ số trước khi đối đầu với Philippines ngay ở Bacolod, tiền đạo Supachai Jaided mang về niềm vui cho đội bóng cứ chùa vàng ở phút 56. Tuy nhiên, may mắn đã giúp chủ nhà Philippines thoát thua khi họ bị gỡ hòa ở phút 81, sau tình huống dứt điểm lập bập, bóng đập cột thủ môn Thái Lan tự đốt lưới nhà.

 - Bóng Đá

HLV Milovan Rajevac đánh giá rất cao vai trò thuyền trưởng ĐT Philippines do ông Sven-Goran Eriksson nắm giữ.  

Nói về tình huống dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của đội chủ nhà Philippines, HLV trưởng Thái Lan ông Rajevac cho hay: "Bóng đá là vậy và tôi không đổ lỗi cho may rủi. Thái Lan sẽ về nước và có ba ngày chuẩn bị cho trận gặp Singapore. Như tôi đã nói, mục tiêu trước mắt của đội vẫn là chiếm đầu bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt mục tiêu ấy."

Sau trận đấu HLV Rajevac chia sẻ: "Trận hòa 1-1 với Philippines thực sự khó khăn, đúng như tôi lo ngại. Ông Sven-Goran Eriksson đã tỏ ra lão làng với cách bố trí chiến thuật khó chịu. Kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu. Hai đội đã chơi thứ bóng đá đơn giản nhưng thú vị. Thái Lan đã có cơ hội thắng, nhưng chúng tôi thiếu may mắn ở bàn thua."

 - Bóng Đá

Sven-Goran Eriksson mang đến nhiều điểm khác lạ trong lối chơi của Philippines. 

Như vậy, sau 3 lượt trận của bảng B, ĐT Thái Lan đang xếp nhất bảng với 7 điểm. Philippines đứng thứ hai với cùng 7 điểm, nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Với màn hủy diệt Timor Leste, Singapore áp sát đỉnh bảng với 6 điểm. Ba đội đều có quyền tự quyết ở bảng B, hai đội bóng còn lại là Đông Timor và Indonesia đã bị loại.

Phương Nam | 11:05 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục