Thuyền trưởng lên tiếng, "phù thuỷ" Barca sẽ chuyển đến Man United?

10:00 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang đứng trước cơ hội để chiêu mộ một ngôi sao từ Barcelona.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man United đã có những sự bổ sung chất lượng đến từ Daniel James (Swansea) và Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) tuy nhiên, đối với khu trung tuyến, Quỷ đỏ vẫn chưa mang về tân binh chất lượng nào. Mặc dù đã gửi những lời đề nghị đến Sean Longstaff (Newcastle) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) thế nhưng, trước động thái cứng rắn đến từ các đối tác, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể có được những cầu thủ như ý muốn.

Mới đây, thêm một cầu thủ khác được Man United theo đuổi, Ivan Rakitic cũng đã thông báo tin buồn đến với đội chủ sân Old Trafford khi đích thân anh lên tiếng: "Suy nghĩ của tôi rất rõ ràng, tôi muốn ở lại Barcelona. Tôi đã quen với điều này (tin đồn chuyển nhượng), vì điều đó cũng đã xảy ra với tôi năm ngoái. Tôi còn 2 năm trong hợp đồng và sẽ tận hưởng hết khoảng thời gian còn lại".

Thuyền trưởng lên tiếng,

Những phát biểu từ HLV Ernesto Valverde đang mở ra cơ hội chiêu mộ Ivan Rakitic với Man United.  

Tuy nhiên, khi kết thúc trận đấu giao hữu giữa Barcelona và Chelsea trong giai đoạn tiền mùa giải, HLV Ernesto Valverde lại có những phát biểu khác về tương lai của "phù thuỷ" người Croatia: "Ivan Rakitic là một cầu thủ quan trọng với Barcelona. Thế nhưng, tôi không chắc lắm về điều đó ở mùa bóng năm nay. Đã có những cầu thủ mới đến và nếu muốn giữ vị trí, cậu ấy phải nỗ lực chiến đấu vì điều đó". 

Những chia sẻ từ chính thuyền trưởng của Barcelona đang mở ra lại cơ hội chiêu mộ Ivan Rakitic với Manchester United khi trong giai đoạn này, Blaugrana cũng đang rất cần tiền để có thể xúc tiến thương vụ đưa Neymar trở lại Nou Camp. 

Phi Yến | 08:22 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục