Thuyền trưởng Inter 'mơ' về bộ 3 Iniesta, Ramos và Sanchez

09:43 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Luciano Spalletti mới đây đã thừa nhận rằng sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời nếu ông được làm việc với cả Sergio Ramos, Andres Iniesta và Alexis Sanchez.

Spalletti chỉ mới chính thức nắm quyền tại Inter vào đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên những dấu ấn mà ông tạo ra cũng đã nhanh chóng làm hài lòng các CĐV của đội bóng. Cụ thể lúc này Inter vẫn đang là đội bóng duy nhất bất bại tại Serie A, cũng như giữ vị trí đấu bảng của giải đấu.

Thuyền trưởng Inter 'mơ' về bộ đôi Iniesta và Ramos - Bóng Đá

Luciano Spalletti đã bật mí về những cầu thủ mà ông thích nhất.

Tuy nhiên để có thể duy trì điều này, Nerazzurri sẽ cần phải tiếp tục bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của mình, HLV Spalletti đã cho biết:

"Nếu các bạn hỏi tôi, sẽ có 3 cái tên mà tôi muốn được thấy nhất đó là Sergio Ramos, Andres Iniesta và Alexis Sanchez. Tuy nhiên điều đầu tiên mà chúng tôi cần làm đó là gọi điện cho họ đã."

"Chúng tôi sẽ rất cẩn trọng trong kỳ chuyển nhượng này. Tôi nghĩ rằng lãnh đạo và chủ tịch đội bóng sẽ rất tập trung vào việc triển khai các kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng này, nhưng điều tốt nhất vẫn là phải giữ im lặng."

Video tài năng của Luciano Spalletti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục