Thuyền trưởng đội tuyển Brazil báo tin dữ cho sao Real

14:34 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnĐây là điều mà tài năng sinh năm 2000 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề mong muốn.

Mới đây, đội tuyển Brazil tiếp tục công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Senegal và Nigeria vào các ngày 10, 13/10 tới. Đây được xem là cơ hội để HLV Tite rà soát lực lượng của những hảo thủ mà ông có trong tay, cũng như tạo thêm cơ hội cho các tài năng trẻ có dịp toả sáng và thể hiện mình ở cấp độ cao nhất.

Tuy nhiên, theo AS, điều bất ngờ lớn ở đợt tập trung lần này chính là sự vắng mặt của Vinicius Junior, sao trẻ thuộc biên chế CLB Real Madrid. Ở lần tập trung đầu tháng 9, tài năng sinh năm 2000 đã có cơ hội thể hiện bản thân cũng như ra sân lần đầu tiên cho Selecao trước tuyển Peru. Dù ở cuộc đấu đó, Brazil thua 0-1, tuy nhiên Vinicius cho biết bản thân đã "chạm đến giấc mơ" và mong chờ vào tương lai tươi sáng phía trước.

No place for Vinicius in latest Brazil squad - Bóng Đá

Vinicius không được HLV Tite triệu tập đợt tập trung tháng 10.

Dù vậy, ở lần tập trung này, HLV Tite quyết định gọi thử nghiệm và trao cơ hội cho cái tên khác, chính là Gabriel Barbosa, đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Inter ở Flamengo. Ngoài ra, một số gương mặt nổi bật như Gabriel Jesus, Neymar, Richarlison, Everton và Roberto Firmino cũng được triệu tập để tăng thêm lựa chọn dồi dào cho hàng tấn công của tuyển Brazil đợt này.

Xem tài năng của Vinicius Junior:

Minh Trí | 13:45 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục