"Thuyền trưởng của Man Utd thì không thể có ý nghĩ như vậy"

10:55 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ cựu cầu thủ United - Paul Ince về một vụ việc rất đáng chú ý xảy ra ở trận đấu với Wolves vừa qua.

Vậy là dù vừa đánh bại Chelsea đến 4-0 ở trận khai màn, Manchester United vẫn không thể có được 3 điểm tại Molineux. Sau 90 phút, hai đội hòa nhau 1-1 trong một trận đấu mà MU dù cho thấy sự tiến bộ nhưng cũng vẫn cần cải thiện rất nhiều.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như drama "tranh pen" giữa Marcus Rashford và Paul Pogba. Trong những phát biểu mới nhất của mình trên Paddy Power, cựu danh thủ Paul Ince đã khẳng định tình huống này xảy ra có một phần lỗi không nhỏ của HLV Ole Gunnar Solskjaer:

"Ở thời của tôi, khi có penalty, Eric Cantona sẽ là người thực hiện nó. Không có tranh luận giữa các cầu thủ, không có drama."

Solskjaer blocked two Man Utd exits on transfer deadline day - Bóng Đá

Ince cho rằng Ole đã có lỗi khi không làm rõ ai sẽ là người đá penalty với các học trò.

"Nếu anh ấy đá hỏng quả penalty trước đó, chẳng sao cả. Nếu Cantona không ở đó, Dennis Irwin là người được chọn. Chúng tôi luôn biết rõ ai sẽ là người đứng lên các chấm đá phạt."

"Điều đó sẽ chấm dứt những gì chúng ta đã thấy ở trận đấu với Wolves. Rõ ràng, cả hai đều muốn có được bàn thắng, và hơn nữa là sự vinh quang."

"Đây là vấn đề quản trị nhân sự của Ole. Cậu ấy nên xuống đó và nói: "Nếu có penalty, Rashford thực hiện. Rashford không ở trên sân, người đá sẽ là Pogba, vậy thôi". Mọi huấn luyện viên cần biết ai là người đá penalty của đội."

Daniel James lập kỷ lục khủng ra mắt M.U, 1 trận đã sánh ngang Lukaku - Bóng Đá

Thuyền trưởng người Na Uy được khuyên cần cho thấy tầm ảnh hưởng của mình nhiều hơn.

"Ole cần làm rõ rằng chỉ có một người được quyền thực hiện những quả penalty của đội. Cậu ấy cần cho các học trò thấy vai trò lãnh đạo của mình, và nói cho các học trò biết rằng chỉ có một người thực hiện nhiệm vụ này."

"Theo tôi, 99% các nhà cầm quân đều phải nắm rõ 4 điều trước khi các cầu thủ ra sân: ai sẽ là người thực hiện những tình huống cố định (phạt góc, ném biên), ai sẽ là người đứng làm hàng rào, ai sẽ đá phạt và ai đá penalty."

"Kể cả con trai tôi - Daniel, khi nó thi đấu tại Sunday League I, tôi nghĩ thằng bé cũng biết ai là người đá penalty. Vì thế với tôi, Ole không nên ra ngoài đó và nói rằng ông ấy có 2 sự lựa chọn."

Ole Gunnar Solskjaer 'decides on permanent Man Utd penalty taker' after Wolves debacle - Bóng Đá

Theo Ince, Ole không được phép có suy nghĩ xoa dịu Pogba bằng cách trao cho anh quyền đá phạt đền.

"Khi cậu ấy phát biểu sau trận, tôi có thể nhìn ra cậu ấy định nói gì, nhưng điều đó không thể lặp lai lần nữa."

"Có một số người cho rằng Ole đang cố xoa dịu Pogba bằng cách trao quyền đá penalty cho cậu ấy, nhưng một vị thuyền trưởng của một trong những CLB lớn nhất thế giới không thể xuất hiện ý nghĩ như vậy."

"Chẳng có lý do gì để giải thích tại sao Ole lại cảm thấy cần phải xoa dịu Pogba. Bạn không thể làm việc như vậy, bạn phải cho thấy sức ảnh hưởng của mình."

Video tài năng của Pogba:

Anh Tú | 09:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục