Thuyền trưởng Brazil khuyên Neymar 1 điều, Barca "mở hội" đi là vừa!

11:39 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnNhững lời nói của HLV Tite chắc chắn sẽ khiến ngôi sao tấn công sinh năm 1992 suy nghĩ rất nhiều.

Neymar đã dính chấn thương nặng trước thềm Copa America 2019 và buộc phải bỏ lỡ giải đấu này, không thể cùng đội tuyển Brazil chinh chiến ngay trên quê nhà. Chân sút sinh năm 1992 liên tiếp dính những chấn thương trong suốt mùa giải vừa qua cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, tương lai của ngôi sao tấn công đang chơi cho CLB Paris Saint-Germain cũng là điều khiến giới truyền thông đặc biệt quan tâm, sau khi có thông tin Barcelona và Neymar đang đàm phán để chân sút này quay trở về Camp Nou.

HLV Tite, thuyền trưởng đội tuyển Brazil dù đang bận rộn dẫn dắt Selecao thi đấu tại Copa America, vẫn dành thời gian đưa ra những lời khuyên quý báu dành cho cậu học trò Neymar. Ông tin rằng chỉ khi thi đấu ở nơi mà bản thân cảm thấy hạnh phúc, chân sút sinh năm 1992 mới phát huy đầy đủ những phẩm chất siêu việt của mình:

'Neymar should play where he is happiest' – Tite offers advice as Barca links swirl - Bóng Đá

HLV Tite đã đưa ra lời khuyên dành cho cậu học trò Neymar.

"Nếu là Neymar, tôi sẽ đến nơi mà tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Với tư cách là một cá thể, bạn cần phải sống ở 1 CLB như ngôi nhà của mình để cảm nhận được sự hạnh phúc và có thể phát triển một cách chuyên nghiệp hơn."

"Chuyển nhượng là một vấn đề nhạy cảm nhưng rất đặc biệt. Nó liên quan đến việc bạn muốn ở đâu, nơi đâu cho bạn thấy sự hạnh phúc. Neymar cần suy nghĩ kỹ."

Liệu với những lời khuyên từ HLV Tite, Neymar có quyết định quay trở về Barcelona hay không? Hãy chờ xem!

Xem bàn thắng tuyệt đẹp của Neymar khi còn khoác áo Barca:

Minh Trí | 11:20 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục