Thuyền trưởng Bayern lên tiếng, sao ĐT Đức hết cửa đến PSG

21:02 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac đã chính thức xác nhận tương lai của trung vệ Jerome Boateng.

Đội chủ sân Allianz Arena hứa hẹn sẽ có cuộc thay máu lực lượng ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Tiền đạo Robert Lewandowski đang là cái tên nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Trong khi đó, Thiago Alcantanra được cho là không còn nằm trong kế hoạch của "Hùm xám" ở mùa giải tới.

Báo chí Pháp liên tục đưa tin trung vệ Jerome Boateng sẽ chuyển đến PSG thi đấu. Tuy nhiên, mới đây HLV Niko Kovac đã lên tiếng xác nhận ngôi sao của ĐT Đức vẫn ở lại Bayern Munich.

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt và tôi tự tin Jerome sẽ ở lại với đội bóng. Tôi biết Thomas Tuchel đang muốn săn đón một vài cái tên sáng giá, và ông ấy muốn có người của chúng tôi. Tuy nhiên chiêu mộ cầu thủ của Bayern Munich chưa bao giờ là dễ dàng", chiến lược gia người Croatia cho biết.

Thuyền trưởng Bayern lên tiếng, sao ĐT Đức hết cửa đến PSG - Bóng Đá

 Jerome Boateng sẽ ở lại Bayern Munich.

Nhà vô địch Bundesliga đã có bước chuẩn bị tương đối tốt trước thềm mùa giải mới. Đội bóng của HLV Niko Kovac đã đánh bại chính PSG 3-1 trong trận đấu trên sân Worthersee Stadion. Đáng chú ý, cuộc đối đầu vừa qua chứng kiến sự tỏa sáng của Renato Sanches.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đánh dấu sự trở lại bằng cú sút phạt đẹp mắt vào lưới PSG. Đây là tín hiệu tích cực cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Cựu cầu thủ Benfica đã thi đấu cho Swansea City dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua.

Kha Võ | 20:20 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục