Thuyền trưởng Barca "mất ăn mất ngủ" trước trận Siêu kinh điển

21:08 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha đau đầu lựa chọn gương mặt ở hàng thủ cho trận đấu rất quan trọng của Barcelona sắp tới.

Trong trận hòa Napoli 1-1 trên đất Italia, trung vệ Gerard Pique đã phải tập tễnh rời sân, xuất phát từ một pha tiếp đất không tốt sau tình huống không chiến với cầu thủ đối phương.

CĐV Barcelona rất lo lắng về khả năng gã khổng lồ xứ Catalan không có sự phục vụ của Pique trong trận đấu quan trọng sắp tới với đại kình địch Real Madrid ở vòng 26 La Liga. May mắn cho Blaugrana là vấn đề của trung vệ người Tây Ban Nha không quá nghiêm trọng.

Lenglet o Umtiti, el 'clásico' dilema para Setién - Bóng Đá

 HLV Quique Setien chọn ai giữa Clement Lenglet và Samuel Umtiti?

Tuy nhiên, việc chọn ai giữa Clement Lenglet và Samuel Umtiti cho vị trí đá cặp trung vệ với Pique vẫn đang khiến HLV Quique Setien phải đau đầu. Ở trận đấu gần nhất với Napoli, Setien đã quyết định chọn Umtiti đá chính.

HLV người Tây Ban Nha đã trả lời khi được hỏi ai sẽ là đối tác của Pique cho hàng phòng ngự của Barcelona: "Đó là một trong những điều khiến tôi phải mất ngủ vào mỗi đêm".

Mặc dù Lenglet được thi đấu nhiều trận đấu hơn Umtiti, tuy nhiên Umiti lại được sử dụng trong các trận đấu lớn ở mùa giải này. Bản thân HLV Setien cũng thích xoay vòng cả hai thi đấu cùng Pique. Lenglet thi đấu với Eibar và sau đó là Umtiti trong trận gặp Napoli. Nếu tiếp tục duy trì nguyên tắc này, thì Lenglet sẽ là đối tác của Pique ở trận El Clasico.

Xem HLV Quique Setien phát biểu:

Il gentilezza | 20:10 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục