Thúy Vi thừa nhận từng sợ bị chủ nhà Malaysia 'chèn ép'

09:15 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnDương Thúy Vi thừa nhận rằng từng lo sợ rằng bản thân không thể hoàn thành mục tiêu giành HCV tại SEA Games năm nay vì sự chèn ép của chủ nhà Malaysia.

Trong phần tranh tài ở nội dung kiếm thuật nữ của môn wushu vào sáng nay, Dương Thúy Vi đã xuất sắc giành được 9.67 nhờ những động tác xoay người và bật nhảy đòi hỏi kỹ thuật rất khó của mình.

3a_1

 

Với số điểm này, cô gái sinh năm 1993 đã xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại đại hội thể thao năm nay. Phát biểu sau trận đấu, Thúy Vi đã không che giấu được niềm vui của mình, nhất là khi cô từng lo lắng sẽ không thể giành HCV như kỳ vọng vì sự chèn ép của chủ nhà Malaysia.

"Đây là chiếc HCV thứ 3 của tôi tại các kỳ SEA Games. Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã vượt qua được áp lực. Tại SEA Games năm nay, các VĐV đều e ngại VĐV chủ nhà, nên tôi biết mình phải tập trung bài diễn thật tốt. Nếu như họ có ép thì tôi cũng nằm trong top 3 chứ không thể rơi ra ngoài. Tôi hy vọng tấm HCV của tôi sẽ mở ra một kỳ SEA Games thành công cho đoàn thể thao Việt Nam".

Vào thời điểm này, tuyển Wushu của chúng ta vẫn tiếp tục tham gia tranh tài ở 2 nội dung khác đó là đao thuật và côn thuật Nam (Trần Xuân Hiệp) và côn thuật nữ (Hoàng Thị Phương Giang). Đây đều là những nội dung mà đoàn Việt Nam hoàn toàn có thể giành lấy những tấm HCV.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:15 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục