Thúy Vi không muốn tiếp tục 'gánh team' Wushu

10:20 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnDương Thúy Vi thừa nhận cô đang rất chờ đợi những người có thể 'vượt mặt' mình để trở thành trụ cột cho tuyển Wushu Việt Nam trong tương lai.

Đúng như bao sự kỳ vọng, Thúy Vi đã trở thành VĐV đầu tiên 'mở kho vàng' cho đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games năm nay. Cụ thể cô gái sinh năm 1993 này đã xuất sắc hoành thành phần thi của mình ở nội dung kiếm thuật nữ với số điểm là 9.67, điểm số cao nhất trong số 11 VĐV tham gia tranh tài.

3a_1

 

Phát biểu sau trận đấu, xen lẫn với niềm tự hào về những gì đã mang về cho thể thao nước này, Thúy Vi cũng đã có những chia sẻ đầy trăn trở về tương lai của Wushu Việt Nam một khi bản thân không còn có thể tiếp tục cống hiến. Cụ thể Thúy Vi đã nói: “Tôi đã dự 5 kỳ SEA Games rồi, bây giờ cảm thấy mình đã già, vì thế hy vọng sẽ có các VĐV trẻ thay thế tôi”.

Cũng cần biết rằng, trong số 5 kỳ SEA Games tham dự, thì trong 3 lần gần nhất (tính cả SEA Games 29 đang diễn ra), Thúy Vi đã có được 3 tấm HCV ở môn kiếm thuật nữ. Thậm chí năm 2014, Thúy Vi cũng đã xuất sắc giành ngôi vô địch tại kỳ Asian Games 2014 với nội dung kết hợp Kiếm thuật - Quyền thuật nữ.

Trong ngày thi đấu sáng nay, ngoài Thúy Vi, tuyển Wushu cũng đã giành thêm được 1 tấm HCV khác nhờ màn trình diễn xuất sắc của Hoàng Thị Phương Giang ở nội dung cô thuật nữ. Tổng sô điểm mà Phương Giang giành được ở nội dung này đó là 9,64.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 10:20 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục