Thủy Tiên bảo vệ Công Vinh, trách móc NHM, sẵn sàng chống lại cả thế giới

08:05 Thứ năm 08/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnCô vợ của Lê Công Vinh, ca sỹ Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ chàng tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam sau thất bại trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016.

cong-vinh-1-1827

 Lê Công Vinh là tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam.

Đêm qua là ngày buồn của bóng đá Việt Nam khi chúng ta phải dừng chân ở bán kết AFF Cup bởi Indonesia. Đó là trận đấu mà Lê Công Vinh không thể đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ. Trong vai trò đầu tàu và là chân sút chủ lực của đội nhà, anh thi đấu mờ nhạt và có những pha xử lý khá chậm chạp.

Công Vinh đã chịu không ít chê bai, chỉ trích từ NHM. Đó là điều khá bất công với chàng tiền đạo xứ Nghệ, bởi anh cùng đồng đội đã làm việc hết sức mình. Trước trận đấu này, Công Vinh là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển với 51 bàn thắng sau 83 trận. Anh cũng là người có bàn thắng lịch sử vào lưới Thái Lan đưa Việt Nam lên ngôi vô địch năm AFF Cup năm 2008.

tt

 Ca sỹ Thủy Tiên tỏ rõ bức xúc.

Bởi thế, khá dễ hiểu khi ca sỹ Thủy Tiên rất bức xúc trước những chỉ trích mà không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhắm vào chồng mình. Cô lên tiếng qua Facebook cá nhân: "Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy... Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến... dù thắng hay thua thì được gì?

8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội". Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới...

Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới... bởi, chúng ta là gia đình."

Xem lại diễn biến chính trận bán kết lượt về của Việt Nam với Indonesia:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:25 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục