Thủy Tiên "nâng khăn sửa túi" ngày Công Vinh ra mắt học viện CV9

18:48 Thứ tư 02/05/2018

Bộ đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt, Công Vinh và Thủy Tiên đang thật sự hạnh phúc, không chỉ thành công ở nhiều lĩnh vực. Ngày Công Vinh mở học viện mang tên CV9, bà xã Thủy Tiên "đỡ đầu" công việc quản lý và trước khi bước vào buổi lễ ra mắt chính thức, ca sĩ Thủy Tiên kín đáo "nâng khăn sửa áo" cho chồng, khiến nhiều người phải ghen tị.

Clip bà xã Thủy Tiên luôn gắn bó ủng hộ công việc của chồng Công Vinh

 - Bóng Đá

Trước khi bước vào buổi lễ ra mắt chính thức Học viện bóng đá mang tên CV9, Thủy Tiên đã kín đáo chăm chút cho chồng mình Lê Công Vinh. 

 - Bóng Đá

Bà xã Thủy Tiên thắt lại cà-vạt cho chồng Công Vinh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Cả hai đều rất quan tâm nhau trước một sự kiện đặc biệt. 

 - Bóng Đá

Công Vinh tiết lộ, Học viện bóng đá mang tên CV9 đã được anh ấp ủ từ lâu, anh xem như đứa con tinh thần của mình khi cho ra mắt học viện này. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trước một sự kiện quan trọng Thủy Tiên có mặt để ủng hộ chồng. 

 - Bóng Đá

Được biết, khi học viện CV9 ra đời công ty của Thủy Tiên cũng sẽ đứng ra "đỡ đầu" trong một số công việc như y tế, chăm sóc sức khỏe,...

 - Bóng Đá

Học viện bóng đá cộng đồng CV9 dự kiến sẽ khai giảng từ ngày 15/06 tới tại 3 địa điểm. Trường quốc tế Wellspring nằm trong khu Saigon Pearl (Q.Bình Thạnh, TPHCM), Đại học RMIT (Q.7, TP.HCM), trung tâm đô thị Quận 2. Cựu tuyển thủ Marshall Soper của Australia sẽ hợp tác với vai trò giám đốc kỹ thuật và cũng là người lên giáo án huấn luyện đồng bộ cho học viện bóng đá cộng đồng CV9. 

Ảnh: Huy Phạm

Điền Vinh - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục