Thưởng xe sang cho golf thủ giành hole-in-one

08:04 Thứ năm 07/01/2016

Giải golf Faros sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 17/1 tại Golf Links (Sầm Sơn, Thanh Hóa) với tổng giải thưởng có giá trị lên tới 25 tỷ đồng.

Phần thưởng giá trị nhất trong hệ thống là bốn chiếc xe hơi hạng sang được trao cho những golf thủ thực hiện thành công những cú hole-in-one ở bốn hố par 3. Ban tổ chức cũng thông báo giải hole-in-one được tính chung cho 2 ngày thi đấu và chỉ áp dụng cho người đầu tiên đoạt giải, đồng thời một golf thủ có thể được nhận giải này ở các hố khác nhau.

Giải Best Gross có giá trị gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ thành viên trị giá 30.000 USD tại 2 sân golf ở Thanh Hóa và Bình Định. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao không giới hạn các giải kỹ thuật có giá trị từ 3.000 USD trở lên.

Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa được khai trương năm 2015 và lập tức trở thành điểm hẹn của nhiều giải golf phía Bắc. Hiệp hội golf Việt Nam cũng chọn đây là địa điểm tổ chức giải golf vô địch quốc gia mở rộng 2016. Là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Nicklaus Design nên Golf Links được nhiều gilf thủ đánh giá cao với cách bố trí các hố golf, fairway hẹp độc đáo.

Ban tổ chức Faros Golf Tournament sẽ quyên góp tài trợ cho việc xây dựng nhà văn hóa và ủng hộ quỹ vì người nghèo xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Các golf thủ có thể đăng ký tham dự giải đến hết ngày 10/1.

Ngọc Thúy | 17:20 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục