Thương vụ Torreira: Để vượt Napoli, Arsenal đã đáp ứng "yêu sách"

21:27 Thứ ba 10/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLucas Torreira đã chính thức cập bến Arsenal và trước đó, The Gunners đã phải đáp ứng "yêu sách" để giành phần thắng trong cuộc đua với Napoli.

Trong khi các đội bóng lớn từng gây bão trên thị trường chuyển nhượng như PSG, Real Madrid hay Barcelona vẫn còn khá yên ắng trong mùa hè này thì Arsenal nổi lên như một con thoi với những bản hợp đồng chất lượng. Tính đến thời điểm này, Pháo thủ đã sở hữu 3 tân binh đầy hứa hẹn Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno và Sokratis Papastathopoulos.

Thương vụ Torreira: Muốn vượt Napoli, Arsenal phải chi thêm 2 triệu euro - Bóng Đá

 Hình ảnh trên Instagram cá nhân của Lucas Torreira.

Chưa dừng lại ở đó, từ khoảng 1 tháng trở lại đây, thông tin về việc The Gunners đang tiến rất gần với chữ ký của Lucas Torreira xuất hiện ngày càng nhiều. Và điều đó gần như thành hiện thực khi chính cầu thủ này đã đăng tải 1 tấm ảnh anh khoác áo Arsenal trên Instagram. 

Và đến lúc này, tuyển thủ Uruguay đã là người của Pháo thủ. Theo tờ Marca, Arsenal vừa được đề nghị phải tăng giá trị đãi ngộ thêm 2 triệu mỗi mùa nếu không muốn nhìn Sampdoria bán Lucas Torreira cho Napoli - một đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Uruguay này.

Thương vụ Torreira: Muốn vượt Napoli, Arsenal phải chi thêm 2 triệu euro - Bóng Đá

 Lucas Torreira đã là người của Arsenal.

Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha trên nhận định, đây là một "yêu sách" làm khó cho đội bóng thành London và các điều khoản bổ sung này cũng không thật hợp lý khi Arsenal không phải là một đội bóng có tiềm lực về tài chính. Nhưng dẫu sao, đội bóng chủ sân Emirates cũng đã có được điều mình cần.

Đăng Huy | 21:00 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục