Thương vụ thất bại, Neymar, PSG và Barca đều đối mặt với thử thách

09:31 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, cả Barca, PSG và Neymar đều chẳng ai hài lòng với kết quả thương thảo cuối cùng khi TTCN đóng cửa.

Như vậy, sau hơn 3 tháng ầm ĩ, cuối cùng TTCN hè 2019 cũng chính thức đóng cửa. Có thể nói đây là một phiên chợ vô cùng sôi động nhưng cũng đầy mệt mỏi bởi hàng loạt ''bom tấn'' được kích nổ liên tục. Những ngôi sao hàng đầu thế giới đã có màn chuyển bến đỗ thành công. Trong khi đó, nhiều cái tên đình đám muốn ra đi nhưng không thể rời CLB cũ. Và trường hợp gây nên ồn ào nhất chính là Neymar.

Neymar - Bóng Đá

Thương vụ Neymar đã chấm dứt. 

Hè 2019 một lần nữa chân sút Brazil trở thành tâm điểm đầy tranh cãi của truyền thông quốc tế. Sau 2 năm với hàng loạt tai tiếng, tuyển thủ số 10 lại một lần nữa muốn chia tay PSG để trở về Barcelona. Đại diện Catalan cùng ông lớn Paris gấp rút đàm phán những ngày cuối chuyển nhượng. Tiếc là, bất cập trong vấn đề tiền bạc không thể giúp Neymar trở về CLB cũ. Với điều này, cả 3 đều đối diện với một tương lai đầy nghi vấn ở chặng đường tới.

Đầu tiên, với Neymar, ngôi sao xứ samba lại phải tiếp tục gắn bó với chính đội bóng anh không tiếc vỗ mặt, gây loạn hè 2019. Chân sút Nam Mỹ từng công khai nhiều lần tình cảm với Barca khi tuyên bố ký ức tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thi đấu là thắng PSG 6-1 tại Camp Nou. Rõ ràng, từ lâu tuyển thủ số 10 đã không còn tình cảm cũng như khát vọng cống hiến cho đội nhà.

Không những vậy, tại Paris, sau 2 năm ồn ào, thị phi, chân sút số 10 từ lâu đã không còn là số 1 hay niềm hy vọng của đội nhà. Điều này có thể thấy được từ hàng loạt phát ngôn nhắm thẳng vào tiền đạo Nam Mỹ của Chủ tịch và Giám đốc CLB. Họ đã hết kiên nhẫn và chán ngán với thói hành xử kiêu ngạo ở tuyển thủ Brazil.

Neymar - Bóng Đá

Ngôi sao Brazil sẽ tiếp tục ở lại PSG. 

Chưa kể, Ban lãnh đạo đội nhà cũng đã tìm kiếm được cái tên xứng tầm thay thế Neymar, Kylian Mbappe. Đại diện nước Pháp sẵn sàng đề nghị mức lương cao nhất thế giới để giữ chân siêu sao 20 tuổi. Đồng thời, họ muốn biến chân sút số 7 trở thành trụ cột số 1 ở sân "Công viên các Hoàng tử". Ở những trận đấu vừa qua, thậm chí cổ động viên đã căng biểu ngữ ''đuổi'' ngôi sao 27 tuổi đi khỏi Paris. Và rõ ràng, ở lại, ngày tháng sau này sẽ khó sống với anh khi không còn điểm tựa từ người hâm mộ.

Còn với PSG, giữ lại Neymar, đội nhà tiếp tục đánh cược với quả bom nổ chậm. Ban lãnh đạo CLB thừa hiểu chân sút số 10 đã không còn để trái tim ở nước Pháp. Chưa biết khi nào, tiền đạo Nam Mỹ lại nổi loạn đòi ra đi. Hay cũng như cách 2 năm qua, tuyển thủ Brazil sẽ không ngừng khiến đại diện nước Pháp thấp thỏm, mệt mỏi. Đáng nói hơn, những chấn thương, ngôi sao 27 tuổi sẽ thi đấu được cho họ bao trận và đóng góp những gì?

Trong khi đó, với Barca, CLB sẽ đối mặt với hàng loạt khó khăn trong mùa giải mới. Có thể nói dù tính cách nửa vời, phong độ sa sút nhưng Neymar là niềm hy vọng để CLB mơ về ngôi vương châu Âu. Hiện tại ở Catalan, Coutinho cùng Malcom đã ra đi, hàng công đội nhà trở nên vô cùng mỏng manh và Griezmann đang không thể gánh vác.

Messi cùng Suarez đều đã có tuổi, rõ ràng khó lòng cày ải miệt mài ở mọi đấu trường. Còn Dembele, ngôi sao người Pháp chưa bao giờ đủ sức gánh vác đương kim vô địch La Liga. Với bom tấn Griezmann, tất cả đều là nghi vấn và rõ ràng chân sút số 17 cần thời gian hòa nhập với CLB.

Video về Barcelona:

Bạch Băng | 09:05 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục