Thương vụ Mbappe: Monaco khiến Man City chạy dài

16:13 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnManchester City gần như không chịu nổi mức giá phi lý mà AS Monaco đưa ra trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ ở trời Âu khi giúp AS Monaco lọt vào đến tứ kết UEFA Champions League và chễm chệ trên ngôi đầu BXH Ligue 1. Phong độ đó giúp Mbappe nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn.

Man City từ bỏ Mbappe  - Bóng Đá

 Man City từ bỏ Mbappe.

Theo đó, đã có nhiều lời đề nghị được đưa ra dành cho Mbappe, đặc biệt là sự xuất hiện của Manchester City. Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng nhưng lập tức bị từ chối.

Tờ Goal khẳng định, AS Monaco chỉ chấp nhận nhả  Mbappe nếu có CLB nào chịu trả hơn 100 triệu bảng, qua đó biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Chính vì lý do phi lý này, Man City đã quyết định từ bỏ.

Cụ thể, nguồn tin trên cũng cho hay, Man City đang rất tự tin có được chữ ký của Alexis Sanchez từ Arsenal. Với mức giá chỉ bằng 1 nửa Mbappe, Sanchez sẽ là sự đầu tư hợp lý hơn rất nhiều. Chưa kể, ngôi sao người Chile cũng quá quen thuộc với môi trường Ngoại hạng Anh.

Sau một mùa giải trắng tay, Pep Guardiola đang lên kế hoạch xây dựng một đội hình thiện chiến dành cho Man City. Để dọn đường đón tân binh mới, những cái tên khác sẽ phải ra đi, trong đó Sergio Aguero có khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó với Man City.

Video tài năng của Mabppe:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:39 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục