Thương vụ Lemar: AS Monaco lên tiếng, Arsenal có mừng thầm?

14:59 Thứ hai 16/04/2018

Tin vui cho Arsenal khi mới đây Phó Chủ tịch CLB AS Monaco, Vadim Vasilyev đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Thomas Lemar.

Cầu thủ người Pháp là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, do không thống nhất về giá trị chuyển nhượng nên thương vụ đã đổ vỡ vào phút chót. Theo Telefoot, Ban lãnh đạo AS Monaco thừa nhận Thomas Lemar sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Đây là thông tin khiến đội chủ sân Emirates như "mở cờ trong bụng".

"Chúc may mắn cho những ai muốn có được sự phục vụ của Thomas Lemar. Cậu ấy có thể sẽ rời câu lạc bộ ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. AS Monaco sẽ xem xét một lời đề nghị phù hợp từ bất kì đội bóng nào," Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev cho biết.

Đại diện AS Monaco lên tiếng, Arsenal

 Thomas Lemar sẽ rời AS Monaco vào cuối mùa.

Thomas Lemar đang có phong độ không tốt trong màu áo AS Monaco ở mùa giải năm nay, mặc dù vậy tiền vệ sinh năm 1995 vẫn có được 2 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Báo chí Pháp cho biết, cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện mong muốn ra đi để tìm kiếm một suất tham dự World Cup 2018. Việc chuyển sang một đội bóng giàu tham vọng như Arsenal là cơ hội tốt cho Thomas Lemar thực hiện điều này. Tuy nhiên tất cả đã không trở thành hiện thực.

Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang là đội bóng muốn có được sự phục vụ của Lemar. HLV Jurgen Klopp muốn tìm một cầu thủ đủ đẳng cấp đê thay thế vị trí mà Coutinho để lại. Trong khi đó, Arsenal đang muốn tăng cường nhân sự ở vị trí chạy cánh sau sự ra đi của Alexis Sanchez. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục