Thương vụ Glazers bán đứt M.U có tiến triển mới

16:37 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGiới chủ Saudi Arabia quyết tâm mua lại Manchester United trong tương lai gần.

Hiện tại, CĐV Man United vẫn dành những lời công kích nặng nề tới giới chủ Glazers. Chiến dịch kêu gọi tẩy chay nhà Glazers (Glazers Out) đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Lý do là bởi, các ông chủ người Mỹ chỉ quan tâm tới kinh tế mà không đoái hoài tới thành tích của đội bóng.

Ở chiều hướng ngược lại, có thông tin cho rằng, Mohammed Bin Salman - thái tử Saudi Arabia lên kế hoạch thâu tóm Man United nhưng tới thời điểm này, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Vừa qua, tờ Shields Gazette tiết lộ, Mohammed Bin Salman muốn quay lại với thương vụ Man United.

Hafez Almedlej:

 Phía Saudi Arabia muốn mua đứt Man United.

Và dấu hiệu rõ ràng nhất chính là tuyên bố từ Hafez Almedlej - Hội Đồng bóng bá Saudi Arabia, từng ứng cử Chủ tịch FIFA và có mối quan hệ gần gũi với Bin Salman. Theo đó, Hafez Almedlej đăng lên trang cá nhân tin tức hoàng gia Saudi Arabia muốn mua đứt Man United.

Cụ thể, Hafez Almedlej tuyên bố: "Cảm ơn 91% fan đã ủng hộ Saudi Arabia mua lại Manchester United và các bạn muốn #GlazersOut. Tôi mong được thấy điều này diễn ra càng sớm càng tốt."

Chưa rõ Man United có đồng ý bán Man United hay không nhưng mức giá của thương vụ này không hề rẻ. Nếu muốn tiếp quản Man United, phía Saudi Arabia phải chi ít nhất 4 tỷ bảng.

Thương vụ Glazers bán đứt M.U có tiến triển mới - Bóng Đá

 Phía đối tác muốn thương vụ sớm hoàn tất.

Video lối đá của Man United: 

Tiểu Lam | 15:39 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục