Thương vụ bom tấn Jimmy Butler và Sixers dưới con mắt của LeBron James

15:03 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnMột thương vụ trao đổi bom tấn đã được diễn ra vô cùng chóng vánh, và để lại nhiều câu hỏi cũng như ý kiến về việc Jimmy Butler sẽ tới Philadelphi 76ers.

Toàn khu vực miền Đông đã dậy sóng về thương vụ giao dịch giữa Minnesota Timberwolves và Philadelphia 76ers.

Sức mạnh của các đội bóng tại khu vực này đã có phần thay đổi với "big 3" mới của Sixers bao gồm Joel Embiid, Ben Simmons và Jimmy Butler. Rất nhiều ý kiến và câu hỏi về sự phối hợp lẫn sức mạnh của bộ ba này và LeBron James cũng có cho mình ý kiến riêng.

lebron

 Đã không ít lần Jimmy Butler và LeBron James chạm trán nhau.

Sự ầm ĩ tới từ Jimmy Butler cũng đã tốn không ít nhiều giấy mực của báo chí một thời gian. Là một trong những người có sức ảnh hưởng không hề nhỏ tại NBA, LeBron James cho biết.

"Ai cũng biết là Jimmy Butler cảm thấy không được vui tại Minnesota Timberwolves và ngược lại. Với thương vụ này tôi thấy rằng Sixerx đã có được một cầu thủ tốt, trong khi đó thì các cầu thủ còn lại của Timberwolves có thể tập trung tập luyện và thi đấu hơn". LeBron James chia sẻ ý kiến về vụ chuyển nhượng bom tấn của miền Đông.

"Có thể thấy với việc có thêm Jimmy Butler, Sixers từ một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu nay sẽ càng nguy hiểm hơn. Sự phối hợp của Jimmy Butler, Ben Simmons và Joel Embiid sẽ vô cùng đáng gờm".

Jimmy-Butler-LeBron-James

 LeBron James hiểu được sự nguy hiểm của Sixers trong thời gian tới.

Với việc Jimmy Butler được chuyển tới khu vực miền Đông sau khi gia nhập Sixers, thì LeBron James có lẽ là người vui nhất mặc dù không có thừa nhận từ cầu thủ này. Ở mỗi lần chạm trán, Jimmy Butler thường được HLV chỉ đạo theo kèm chặt LeBron James.

Kết quả từ thương vụ bom tấn này vẫn còn đang ở phía trước, tuy nhiên, với việc có thêm Jimmy Butler về Philadelphia 76ers, khu vực miền Đông đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác với mùa giải trước. Cùng với Toronto Raptors, Boston Celtics và Milwaukee Bucks, giờ thêm cả Philadelphia 76ers, miền Đông đã sẵn sàng để chào đón miền Tây ở phần còn lại của mùa giải 2018/2019.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 15:02 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục