Thương vụ bom tấn Anthony Davis dưới con mắt của huyền thoại Kobe Bryant ra sao ?

23:19 Thứ tư 06/02/2019

TinTheThao.com.vnCái nhìn khách quan từ huyền thoại Kobe Bryant về "drama" giữa Anthony Davis và Lakers cuối cùng đã được chia sẻ.

Mặc dù là huyền thoại của đội bóng Lakers, nhưng có thể thấy những chia sẻ của Kobe Bryant về những câu chuyện lùm xùm đằng sau sự việc yêu cầu ra đi của Anthony Davis là hoàn toàn dễ hiểu. Bỏ qua "drama" giữa Anthony Davis và Lakers sang một bên, hãy cùng nghe những chia sẻ của "Black Mamba" về quyết định ra đi lần này của Anthony Davis là đúng hay sai.

usp-nba_-los-angeles-lakers-at-sacramento-kings

 Kobe Bryant đã đứng lên và bênh vực cho hành động của Anthony Davis.

"Cầu thủ lẽ ra phải có quyền tự do về ngôn luận cũng như được lắng nghe ý kiến cá nhân", Bryant chia sẻ về yêu cầu ra đi của Anthony Davis "Tôi đã rất may mắn khi được thi đấu cho Lakers, một đội bóng đẳng cấp biết cách chăm sóc cho cầu thủ của họ, tuy nhiên có một số người đã không có được sự may mắn đó. Đối với một số đội bóng, chỉ cần họ đạt được mục đích thì họ sẽ lập tức gạt bạn sang một bên.

Bạn không thể yêu cầu sự trung thành từ một phía trong mối quan hệ như vậy, lòng trung thành không thể chỉ đến một phía từ cầu thủ tới tổ chức của đội bóng mà cũng cần được đáp trả. Cầu thủ hoàn toàn có cơ hội lên tiếng và kiểm soát số phận của chính mình. Đó là điều hoàn toàn hợp lý, nó được gọi là sự công bằng".

usa_today_9238074.0

 Kobe Bryant hoàn toàn cảm thông và đồng ý với quyết định ra đi của Anthony Davis.

Với những chỉ trích của một phần CĐM dành riêng cho Anthony Davis, có vẻ như huyền thoại Kobe Bryant đã không thể chịu nổi và phải lên tiếng bênh vực cho đàn em của mình. Mặc dù đã giải nghệ nhưng với những gì đã cống hiến trong suốt sự nghiệp của mình, Kobe Bryant hoàn toàn có được chỗ đứng trong trái tim của người hâm mộ. Và những chia sẻ trên của huyền thoại Lakers có thể cho thấy, anh hoàn toàn ủng hộ và hoan nghênh việc Anthony Davis nói lên ý nguyện của bản thân.

Trong suốt 7 năm thanh xuân cống hiến cho đội bóng "Bồ nông", Anthony Davis đã trở thành một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Pelicans cũng như giải đấu. Tuy nhiên, mặc dù đã rất cố gắng nhưng anh vẫn không thể có được danh hiệu vô địch cùng với Pelicans.

anthony-davis-1-e1549396211129

 New Orleans Pelicans có lẽ nên tự trách mình vì đã để lãng phí một tài năng như Anthony Davis từng đó năm.

Sự kiên nhẫn của "The Brown" đã tỏ ra cạn kiệt sau những quyết định chuyển nhượng có phần khó hiểu nhằm nâng tầm đội bóng của BLĐ. Do đó, Anthony Davis đã quyết định đứng lên nói hết nỗi lòng của mình và yêu cầu được tìm kiếm cơ hội ở đội bóng khác có khả năng cạnh tranh cao hơn.

Hiện tại, giữa Lakers và Pelicans vẫn chưa có sự thống nhất trong các yêu cầu giao dịch. Ngày cuối cùng của thương vụ giao dịch đã gần kề, liệu "Đôi cánh" Anthony Davis sẽ bay về đâu trong những toan tính của riêng BLĐ Pelicans ?

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:18 12/08/2011
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục