Thượng tầng Real cứng rắn, M.U chi tiền đón mục tiêu 42 triệu thôi!

13:53 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnVới động thái từ BLĐ Real Madrid, Manchester United liệu sẽ thành công trong thương vụ này?

Động thái rõ ràng từ phía Real Madrid

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đặc biệt chú ý và xôn xao với thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez của Real Madrid. Ngôi sao người Colombia sau khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn hai mùa giải ở Bayern Munich đã phải quay trở về thành Madrid. Trong bối cảnh đó, James lại không được thuyền trưởng Zinedine Zidane tin tưởng và nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1991 buộc phải ra đi ngay mùa hè 2019.

Thượng tầng Real cứng rắn, M.U chi tiền đón mục tiêu 42 triệu thôi! - Bóng Đá

HLV Zidane không có kế hoạch dành cho James Rodriguez ở Real Madrid.

Trước viễn cảnh đội chủ sân Santiago Bernabeu bán James Rodriguez, nhiều CLB hàng đầu Châu Âu bày tỏ sự quan tâm dành cho ngôi sao bị "thất sủng" này. James vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn và hiện tại là chữ ký chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào nuôi tham vọng ở mùa giải mới. Trong số đó, Napoli, Atletico Madrid và Manchester United đặc biệt muốn có James trong đội hình.

Mặc dù vậy, Napoli chỉ muốn mượn James, trong khi Real quyết tâm bán đứt ngôi sao này ở mức giá 42 triệu euro. Những tranh chấp và lời qua tiếng lại giữa chủ tịch Napoli với thượng tầng Los Blancos khiến CLB Serie A hẹp cửa chiêu mộ James. Atletico cũng quan tâm sát sao tiền vệ sinh năm 1991, với tham vọng cải tổ đội hình của HLV Diego Simeone. Mọi thứ đến hiện tại vẫn là dấu hỏi lớn khi nói về tương lai của James Rodriguez.

Cơ hội cho Man Utd

Thực tế, còn một đội bóng khác có hy vọng lớn để sở hữu James Rodriguez ngay mùa hè năm nay là Man Utd, dưới công cuộc phục hưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thượng tầng Quỷ đỏ hiển nhiên dành sự quan tâm đặc biệt cho James, khi mà đội chủ sân Old Trafford cần thêm những bản hợp đồng chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xét về yếu tố tài chính và khả năng thành công, Man Utd nhỉnh hơn cả Napoli lẫn Atletico Madrid. Thượng tầng Quỷ đỏ không ngại chi tiền để đưa ngôi sao về Nhà hát của những giấc mơ, miễn là gương mặt đó phù hợp với định hướng phát triển đội bóng trong tương lai. 42 triệu euro càng không phải là con số cao, trong khi James Rodriguez cũng là cái tên đã được bảo chứng về tài năng và độ "hot" ở Châu Âu.

Thượng tầng Real cứng rắn, M.U chi tiền đón mục tiêu 42 triệu thôi! - Bóng Đá

Man Utd sẽ chiêu mộ được James?

Trong bối cảnh Man Utd đã sở hữu Daniel James, người có khả năng chơi tốt cả hai cánh, sự bổ sung James Rodriguez sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm nhiều lựa chọn cho mặt trận tấn công. Ngôi sao người Colombia có thể chơi ở cánh trái, khi Daniel James được xếp đá cánh phải. Hoặc lùi xuống thi đấu như một tiền vệ tấn công, vị trí sở trường của ngôi sao sinh năm 1991 này.

Real Madrid đã muốn bán đứt, các CLB khác vẫn còn chần chừ, Man Utd chờ gì mà không chốt hạ?

Minh Trí | 13:05 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục