Thượng tầng Man City phớt lờ Pep Guardiola, quyết làm 1 điều ở chợ Đông

17:23 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững người đứng đầu ở Etihad đã quyết định bỏ qua những tuyên bố của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Ở vòng đấu thứ 16 của Premier League, trong khi Manchester City nhận thất bại ngay tại Etihad trong trận derby Manchester thì Liverpool lại dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Bournemouth 3 bàn không gỡ.

Rõ ràng, dù vẫn còn sớm để khẳng định bất kỳ điều gì, thế nhưng nếu phong độ của nhóm đua vô địch không đổi, viễn cảnh Man City trở thành cựu vương là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Thảm họa xảy ra với đoàn quân của HLV Pep Guardiola có lẽ đến từ hàng phòng ngự với chấn thương của Aymeric Laporte.

What Pep Guardiola told his Man City players after Manchester United defeat - Bóng Đá

Pep khẳng định không cần tăng cường nhân sự, nhưng BLĐ Man City sẽ phớt lờ điều đó.

Quyết định không mua thêm trung vệ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha hè qua rõ ràng là một sai lầm, tuy nhiên ông vẫn kiên quyết với chủ trương của mình khi tuyên bố sẽ không tận dụng kỳ chuyển nhượng Đông để bổ sung lực lượng - trong phát biểu hôm 2/12.

Tuy nhiên theo thông tin từ The Athletic, BLĐ của đội chủ sân Etihad đã quyết định phớt lờ ý kiến của Pep Guardiola. Theo đó, họ đang rất cố gắng để mang về thêm một trung vệ ngay tháng Một tới.

Ở một diễn biến khác, sau trận thua trước Man Utd, Man Xanh cũng đã nhận phải tin không vui với chấn thương của John Stones. 

Những bàn thắng đẹp của Man City ở vòng bảng Champions League:

Anh Tú | 16:56 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục