Thương hiệu xe sang Porsche cắt hợp đồng với Sharapova

14:50 Thứ tư 09/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Porsche, hãng xe sang tiếng tăm của Đức tuyên bố ngưng hợp đồng với Maria Sharapova sau khi tay vợt Nga dính doping.

Sharapova thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Porsche. Ảnh: Internet.

Trước đó một ngày Nike phát đi thông báo không hợp tác với Sharapova, bản hợp đồng tám năm (2010-18) trị giá 70 triệu USD giữa họ sụp đổ. Hãng đồng hồ TAG Heuer cũng nhanh chân "rút rui", không gia hạn tiếp hợp đồng với Masha khi bản hợp đồng cũ kết thúc cuối năm 2015 khi tay vợt Nga dính vào bê bối.

Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu của Porsche cách đây ba năm. "Búp bê Nga" thường xuyên xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của hãng xe này bên lề các giải đấu. Porsche sẽ tạm ngưng hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi và chờ đợi kết luận cuối cùng phía tòa án thể thao.

Sharapova tổ chức buổi họp báo hôm 7-3 (giờ Mỹ) để thông báo cô không vượt qua được cuộc kiểm tra tại Australian Open. Mẫu thử của Sharapova được lấy vào ngày 26/1 khi cô thua Serena Williams ở tứ kết. Kết quả được trả về cho Masha vào ngày 2/3, thông báo cô dương tính với chất cấm meldonium - chất này mới được đưa vào danh mục cấm đầu năm nay.

Sharapova từng đoạt 5 danh hiệu Grand Slam, là tay vợt Nga đầu tiên giành trọn bộ 4 Grand Slam trên cả 4 mặt sân. Cô không có đối thủ ở hạng mục tay vợt nữ kiếm được nhiều tiền nhất suốt 10 năm qua.

Nam Anh | 14:33 09/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục