'Thương binh' Liverpool cực hot trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông

20:29 Thứ bảy 09/12/2017 | 1

Chấn thương gần 600 ngày ở Liverpool, Danny Ings vẫn có sức hấp dẫn với nhiều CLB.

Theo báo cáo của tờ Guardian ngày hôm nay, hiện có tới 6 CLB tại Premier League đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Danny Ings của Liverpool vào Tháng Giêng.

Danny Ings gia nhập Liverpool từ Burnley vào năm 2015. Thế nhưng, những chấn thương nặng liên tiếp đã khiến anh không còn chỗ đứng tại đội bóng thành phố cảng. Tháng 10/2015, anh gặp chấn thương dây chằng chữ thập và phải nghỉ thi đấu 7 tháng. Tháng 10/2016, Ings tiếp tục gặp chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu gần 10 tháng. Tổng cộng, thời gian anh rời xa sân cỏ tại Liverpool gần chạm mốc 600 ngày.

'Thương binh' Liverpool cực hot trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông - Bóng Đá

 Khởi đầu mới chờ Ings?

Hiện tại, Liverpool đang sở hữu những tiền đạo cắm khá chất lượng như Roberto Firmino, Danny Sturridge và Dominic Solanke. Thế nên, Ings dường như không có cơ hội ra sân. Kế từ đầu mùa, anh mới chỉ xuất hiện 17 phút tại Cúp Liên đoàn.

Dù là người thừa tại Liverpool nhưng tiền đạo 25 tuổi vẫn được rất nhiều CLB tại Premier League theo đuổi. Cụ thể, West Ham, Crystal Palace, Newcastle, Stoke City, Brighton và West Brom đang 'xếp hàng' chờ đến xin chữ ký của anh. Đây sẽ là cơ hội để Danny Ings làm lại sự nghiệp.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 20:10 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục