Thương binh Ghoulam kêu gọi đồng đội tiếp sức cho anh

10:08 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Napoli có chiến thắng 4-1 trước Lazio, thương binh Faouzi Ghoulam đã kêu gọi đồng đội tiếp thêm sức mạnh cho anh tiến hành phẫu thuật.

Sau khi có đại thắng trước Lazio, các cầu thủ tại Napoli không quên ủng hộ Faouzi Ghoulam bằng việc giơ áo đấu của anh hướng về CĐV. Nhận được sự quan tâm nồng nhiệt đó, ngôi sao đang dưỡng thương của Napoli đã xúc động vô vàn. 

Thương binh Ghoulam kêu gọi đồng đội tiếp sức cho anh - Bóng Đá

 Các đồng đội tri ân Ghoulam sau khi chiến thắng 4-1 trước Lazio.

Anh chia sẻ cảm xúc trên Instagram: "Hiện tại tôi rất bình an vì phía sau đã có những người bạn thật tuyệt vời luôn luôn ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Cám ơn các bạn!" Trước khi đại chiến giữa Napoli và Lazio diến ra, Faouzi Ghoulam đã có mặt tại bệnh viện để tiến hành phẫu thuật và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến 1 năm.

Faouzi Ghoulam đã gặp phải một chấn thương rất nặng ở đầu gối phải và tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện Villa Stuart. Tuy nhiên trong thông báo mới đây trên trang chủ của mình, Napoli vẫn đang tỏ ra rất lạc quan với chấn thương của Ghoulam.

Cụ thể đội bóng miền Nam nước Ý khẳng định rằng nếu mọi chuyện thuận lợi, Ghoulam sẽ sớm trở lại tập luyện vào tháng sau. Quá trình hồi phục và điều trị vật lý trị liệu dự kiến sẽ được kèo dài từ 2-3 tuần trước khi Ghoulam trở lại tập nhẹ.

Trong mùa giải năm nay, Ghoulam vẫn luôn là một sự lựa chọn ưu tiên bên hành lang cánh trái của Napoli. Tính đến thời điểm hiện tại thì anh cũng đã đóng góp được 2 bàn và 3 kiến tạo cho đội bóng miền Nam.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục