Thương binh Ghoulam hồi phục, Koulibaly mừng ra mặt

13:44 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnTrên tài khoản Instagram cá nhân của trung vệ Kalidou Koulibaly vừa đăng tải đoạn video chứng minh đồng đội Faouzi Ghoulam đang hồi phục chấn thương rất nhanh.

Trong buổi tập thể lực gần nhất của Napoli, Faouzi Ghoulam phải tập riêng vì anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Điều đặc biệt là trung vệ Kalidou Koulibaly đã quay lại video lúc Ghoulam đang tập luyện và cười hạnh phcú vì đồng đội tiến bộ quá nhanh. 

Thương binh Ghoulam hồi phục, Koulibaly mừng ra mặt - Bóng Đá

 Ghoulam và Koulibaly chơi rất thân với nhau tại Napoli.

Video được chỉa sẻ rất nhanh sau đó. Bởi một khi Faouzi Ghoulam trở lại vai trò của Koulibaly cũng được san sẻ nhiều hơn. Có lẽ điều này đã khiến trung vệ người Senegal mừng vui đến như vậy.

Tháng 11/2017, BLĐ Napoli xác nhận, hậu vệ trái Faouzi Ghoulam sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì gặp chấn thương dây chằng chéo trong thất bại 2-4 trước Man City trong khôn khổ vòng loại Champions League.

Theo thông tin từ các nhân viên y tế của đội bóng miền Nam, hậu vệ người Algeria phải nghỉ ít nhất từ 4 đến 6 tháng mới mong hồi phục hoàn toàn chấn thương. Nhưng đến nay, anh đã cho thấy chấn thương tiến triển rất tốt. 

Cuối tuần này, Napoli sẽ chạm trán với Hellas Verona trong khuôn khổ vòng 20 tại Serie A. Napoli phải giành chiến thắng bằng mọi giá để giữ vững vị trí đầu bảng. Đội bóng miền Nam Italia đang đứng đầu Serie A với 48 điểm, hơn đội đứng thứ nhì là Juventus chỉ 1 điểm. 

Video thể hiện sự vui mừng của Koulibaly khi Ghoulam hồi phục chấn thương nhanh chóng

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:45 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục