Thương binh của Liverpool tiếp tục "đau đớn" tại Mỹ

11:05 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Adam Lallana tiếp tục đối mặt với những thử thách rất lớn từ chấn thương.

Trong quá khứ, Adam Lallana từng được xem là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất của nước Anh. Thậm chí ngôi sao 31 tuổi này từng được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ trở thành một Andrés Iniesta của xứ sở sương mù vì lối chơi thông minh và khó lường của mình.

Chính thuyền trưởng hiện tại của Liverpool - Jurgen Klopp cũng là một "fan cứng" của Lallana. Trong những phát biểu mới đây, chiến lược gia người Đức cũng đã rất nhiều lần hé lộ những kế hoạch đặc biệt đang ấp ủ dành cho tiền vệ người Anh trong mùa giải mới.

Thương binh của Liverpool tiếp tục

 Adam Lallana lại gặp vấn đề về chấn thương.

Tuy nhiên tiềm năng của Lallana chưa bao giờ được phát huy tối đa, khi cầu thủ này tỏ ra quá mẫn cảm với chấn thương. Mới đây trong lúc cùng các đồng đội tại Liverpool tập huấn tại Mỹ, cựu ngôi sao của Southampton đã gặp phải một chấn thương khác ở bắp chân. Cũng vì nguyên nhân này mà Lallana đã không thể góp mặt trong trận đấu với Dortmund mới đây.

Hiện "Công chúa" sẽ tiếp tục được đội ngũ bác sỹ của Liverpool theo dõi đặc biệt trong những ngày tới, trước khi đưa các kết quả để Klopp xem xét đưa ra quyết định cuối cùng về việc đăng ký đội hình thi đấu cho trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này và Sporting Lisbon vào giữa tuần sau.

Video tài năng của Adam Lallana

Kỳ Anh | 10:25 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục