'Thương binh' Abou Diaby đầy tự tin về cơ hội giành QBV

12:16 Thứ năm 01/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Arsenal, Abou Diaby tin rằng nếu không gặp phải chấn thương thì chắc chắn anh đã giành được một danh hiệu Quả Bóng Vàng.

watermarked-3a1

 Abou Diaby vẫn luôn tin mình có thể giành QBV.

Abou Diaby là một trong những cầu thủ 'xấu số' nhất của bóng đá thế giới trong một thập kỷ qua. Xét về tài năng, tiền vệ người Pháp từng được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ khả năng chơi bóng xông xáo, thông minh, đọc thế trận tốt, và cùng với đó là một tố chất thủ lĩnh mà nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên Abou Diaby chưa bao giờ có thể phát huy hết tiềm năng của mình, khi liên tục dính phải rất nhiều chấn thương khác nhau trong quá khứ. Cụ thể trong gằn 9 năm đầu quân cho Arsenal trước đây, Abou Diaby chỉ ra sân được 182 lần khi phần lớn thời gian đều phải dành cho việc vào bênh viện chăm sóc chấn thương.

Chia sẻ về sự nghiệp của mình trên tạp chí France Football mới đây, Abou Diaby đã tỏ ra vô cùng tự tin khi cho rằng nếu không phải do quá mẫn cảm với chấn thương thì có lẽ anh đã có thể sở hữu một danh hiệu QBV: "Tôi không có giới hạn. Từng có thời điểm nhiều người đã hỏi tôi về danh hiệu QBV."

"Tôi thừa nhận với họ là tôi luôn mơ về điều đó. Đó là một mục tiêu rất lớn, nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi luôn có thể trở thành người giỏi nhất cho vị trí của mình, và tôi hoàn toàn có khả năng để hoàn thành giấc mơ của mình."

Hiện Abou Diaby đã không còn thi đấu cho Arsenal khi anh đã chuyển sang đầu quân cho Marseille hồi năm ngoái. Tại đội bóng Pháp, sau khi ra sân khoảng 5 lần, Abou Diaby tiếp tục gặp chấn thương và hiện vẫn chưa xác định được ngày trở lại.

Abou Diaby, tài năng bị hủy hoại vì chấn thương

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:45 01/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục