Thuốc thử liều cao cho Nadal

07:05 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnDavid Goffin hẳn rất muốn trả món nợ để thua Rafael Nadal ở Monte Carlo.

1494503180_rafael-nadal-nick-kyrgios-rafael-nadal-vs-nick-kyrgios-rafael-nadal-vs-nick-kyrgios-live

 Nadal cẩn thận không thừa trước Goffin. Ảnh: Internet.

Chưa đầy một tháng sau lần chạm mặt ở bán kết Monte Carlo, Nadal và Goffin tiếp tục đối đầu ở một trận bán kết Masters 1000 khác và lần này là giải đấu Madrid trên quê hương của Nadal.

Giới mộ điệu có lẽ vẫn chưa quên được trận đấu đáng nhớ giữa Nadal và Goffin ở Monaco. Trong lần đầu tiên gặp nhau đó, Goffin đã khiến Nadal gặp nhiều khó khăn khi dẫn trước 3-2 và đáng ra anh đã nâng tỷ số lên thành 4-2 nếu không có một sai lầm chết người của trọng tài. Đó cũng là bước ngoặt khiến Goffin sa sút tinh thần và để thua khá chóng vánh với tỷ số 3-6, 1-6.

Ở lần gặp lại này Goffin có lẽ đang hừng hực khí thế trả nợ trước đàn anh. Nếu như Nadal chỉ mới để thua duy nhất 1 ván tại giải, thì Goffin cũng không chịu kém cạnh với 3 chiến thắng cùng tỷ số 2-0. Ở vòng ba, Goffin đã cho thấy anh có phong độ cao thế nào khi đánh bại hạt giống số năm Milos Raonic với tỷ số 6-4, 6-2.

Sau hai cú decima liên tiếp ở Monte Carlo và Barcelona Open, Nadal đang rất quyết tâm lên ngôi ở Madrid để thu ngắn đáng kể điểm số với Federer. Nếu chiếm được vị trí số bốn của Federer, Nadal sẽ có một kết quả bốc thăm thuận lợi ở Roland Garros sắp tới.

Tuy nhiên nhiệm vụ đi tiếp của Nadal là không dễ dàng, cho dù anh ở một đẳng cấp cao hơn nhiều so với Goffin. Hy vọng đây sẽ là một cuộc so tài kịch tính kéo dài ba ván đấu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 07:05 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục