Thủng lưới ầm ầm, Chelsea đưa "kẻ thay thế Kepa" vào tầm ngắm

10:45 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy bất ngờ.

Dù có điểm tựa sân nhà, được thi đấu hơn người cũng như đã dẫn trước Arsenal, thế nhưng Chelsea vẫn không thể giành chiến thắng. Rõ ràng, 90 phút tại Stamford Bridge đã gây ra rất nhiều sự thất vọng cho các CĐV The Blues.

Trong bối cảnh mà hàng công đang chững lại và người ta đang nói nhiều về Edinson Cavani, thì nơi hàng phòng ngự, có một cái tên được cho là bất khả xâm phạm đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi tây London, đó là Kepa Arrizabalaga.

Mùa giải năm nay, Chelsea thủng lưới rất nhiều, tới 32 bàn, cao nhất trong top 8 đội dẫn đầu. Sau trận đấu vừa qua, đích thân HLV Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo thủ thành người Tây Ban Nha:

Fan Chelsea:

Chelsea bắt đầu tính đến chuyện thay thế Kepa.

"Tôi nghĩ rằng sự chú ý đang đổ dồn vào Kepa vào lúc này. Đây là bóng đá đỉnh cao. Cậu ta mất quá nhiều thời gian với những pha xử lý bằng chân."

Và mới đây, tờ Bleacher Report tiếp tục mang tới thông tin hứa hẹn sẽ gây sốc cho nhiều người. Cụ thể, The Blues được cho là đã bắt đầu nghĩ đến việc thay thế Kepa và các tuyển trạch viên của họ cũng đang tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm những ứng viên khả dĩ. Thủ thành Nick Pope đã được đưa vào "radar" và hứa hẹn sẽ được Chelsea tiếp tục theo dõi sát sao trong thời gian tới.

Tài năng của Kepa:

Anh Tú | 09:47 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục