Thủng lưới 3 bàn trong 10 phút, FLC Thanh Hóa thua ngược trên đất Indonesia

17:34 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnChơi lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội trong suốt hiếp 1, tuy nhiên đoàn quân của HLV Marian Mihail đã để đối thủ lội ngược dòng chỉ trong vòng 10 phút.

Mặc dù phải tới làm khách trên sân của Bali Utd, tuy nhiên chính FLC Thanh Hóa mới là những người làm chủ thế trận. Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng áo vàng đã chủ động dâng cao, tổ chức vây hãm đối thủ. Với sự cơ động của các ngoại binh như Omar, Karube và lối chơi năng nổ của Minh Tuấn hay Trọng Hoàng, FLC Thanh Hóa tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Karube có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới.

Phút 13, Karube bị phạm lỗi ngay trong vòng cấm địa Bali United, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm đá phạt 11m. Đáng tiếc, đội trưởng Omar đã dứt điểm quá nhẹ và không thể chiến thắng được thủ thành Wawan Hendrawan. Hơn 10 phút sau, chính cầu thủ người Nhật Bản, Karrube thực hiện một cú sút phạt đẹp mắt ở ngay trước vạch 16m50, đưa FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn trước

Bước sang hiệp 2, FLC Thanh Hóa đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và phòng ngự chắc sau khi có được bàn thắng dẫn trước.  Tuy nhiên, đây dường như là một nước đi sai lầm của HLV đầy kinh nghiệm Mihail. Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ của FLC Thanh Hóa đã để đội chủ nhà lội ngược dòng chỉ trong vòng 10 phút ngắn ngủi. Phút 66, Malaifani khống chế gọn gàng, dễ dàng loại bỏ Đình Đồng, trước khi xâu kim thủ thành Bửu Ngọc ở một góc cực hẹp, ghi bàn gỡ hòa 1-1. 7 phút sau, chính Đình Đồng lại là người mắc lỗi khi không thể theo kèm Demerson, để hậu vệ này thoải mái đánh đầu ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Cuộc lội ngược dòng của Bali Utd khép lại với pha tâng bóng qua đầu Bửu Ngọc của Lilipaly, ấn định tỷ số 3-1

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Bali Utd lội ngược dòng thành công. 

Với trận thua này, FLC Thanh Hóa chỉ có được 3 điểm và kém đội xếp đầu bảng Yangon United 4 điểm sau khi lượt đi vòng bảng AFC Cup 2018 khép lại. 

Kết quả chung cuộc: 3-1

Ghi bàn:

FLC Thanh Hóa: Karube 30'

Bali Utd: Malaifani 66', Demerson 72', Lilipaly 75' 

Đội hình thi đấu: 

Bali Utd: Wawan Hendrawan, Demerson, Wijaya, Fajrin, Ahn Byung-gun, Irfan Bachdim (Hamdi 62'), Brands (Malaifani 56'), Lilipaly, Velden, Sausu (Taufiq 85'), Spasojevic.

FLC Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Van Bakel (Tiến Thành 65'), Đình Đồng, Xuân Cường, Minh Tùng, Hoàng Thịnh, Karube, Minh Tuấn (Đình Tùng 46'), Trọng Hoàng (Văn Thắng 65'), Omar, Ofere.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 16:35 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục