Thủng lưới 3 bàn, Juventus cúi mặt rời Genova

23:14 Chủ nhật 19/11/2017 | 3

TinTheThao.com.vnDù đã có hiệp một lấn lướt hoàn toàn nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Juve phải ôm hận trước Sampdoria.

Bước vào trận đấu với Sampdoria, HLV Max Allegri đã quyết định cất cả Buffon và Barzagli, những người đã trải qua nỗi đau rất lớn giữa tuần qua, trên băng ghế dự bị. Một phần, ông muốn cả hai lấy lại được tâm lý ổn định, mặc khác Allegri cũng muốn đảm bảo sẽ không có chuyện gì xảy ra với Juventus, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Sampdoria - Juventus - Bóng Đá

 Buffon và Barzagli trên băng ghế dự bị.

Thế nhưng, dù đã tính toán cẩn thận nhưng Allegri vẫn tính thua ông trời. Nhập cuộc đầy tự tin trong hiệp một, Juventus hoàn toàn áp đảo Sampdoria. Suốt 45 phút đầu tiên, bóng dường như chỉ lăn bên phần sân đội chủ nhà. Juventus liên tục tổ chức các đợt tấn công. Thống kê chỉ ra rằng, họ kiểm soát bóng đến 58%, dứt điểm 8 lần nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của Sampdoria.

"Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, ắt phải trả giá", đó là quy luật 'bất thành văn' trong bóng đá và Juventus đã phải nếm trải nó ngày hôm nay. Phút 52, từ một tình huống căng ngang bên cánh phải, tiền đạo Duvan Zapata đã sử dụng sức mạnh 'đè chết' Lichtsteiner trước khi đánh đầu tung lưới Juventus trong sự bất lực của Szczesny.

Sampdoria - Juventus - Bóng Đá

 Duvan Zapata ăn mừng cùng đồng đội.

Đến lúc này, HLV Allegri quyết định tung Paulo Dybala vào sân thay Bernardeschi để đổi mới hàng công. Họ đã tạo ra được một số cơ hội nhưng tương tự hiệp một, Juventus lại bất lực trong việc ghi bàn. Hậu quả, Bà đầm già nhận bàn thua thứ hai ở phút 71. Từ một tình huống lên bóng ở trung lộ, tiền vệ Lucas Torreira nhận bóng trước vòng 16m50 và tung cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc đánh bại thủ thành Szczesny. Khán đài như nổ tung còn đội khách Juventus vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Tám phút sau đó, Giammarco Ferrarri đặt dấu chấm hết cho Juve với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Sampdoria đã chứng minh lý do tại sao họ đang có thành tích toàn thắng trên sân nhà tại Serie A mùa này.

Sampdoria - Juventus - Bóng Đá

 Nỗi thất vọng của Mandzukic cũng như toàn thể CLB Juve.

Trong những phút bù giờ, Higuain và Dybala gây ra một chút lo lắng khi ghi liên tiếp hai bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Thế nhưng, đó cũng là những gì Juve làm được ở trận đấu này. Tiếng còi kết thúc vang lên, các cầu thủ Sampdoria ôm nhau ăn mừng. Còn về phần các cầu thủ Juve, họ chỉ biết cúi mặt đi thẳng vào đường hầm. Nhiều khả năng Bà đầm già sẽ đánh mất ngôi nhì vào tay Inter Milan sau vòng 13.

Chung cuộc: Sampdoria 3-2 Juventus

Highlights trận đấu

Ghi bàn: Zapata 52'; Torreira 71'; Ferrari 79' - Higuain (p) 90'+1; Dybala 90'+3.

Đội hình ra sân

Sampdoria - Juventus - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 22:55 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục