Thuê HLV mới, Murray quyết lên số 1 (Điểm tin tennis, f1 sáng 2/1)

08:06 Thứ hai 02/01/2012

Sau khi bổ nhiệm cựu tay vợt số 1 thế giới Ivan Lendl làm HLV, Murray đã thể hiện quyết tâm giành ngôi vô địch trong mùa giải 2012.

Murray hé lộ về chuyện thuê Ivan Lendl: “Ivan có kiến thức và kinh nghiệm đối với quần vợt đỉnh cao, điều ít ai có được. Chắc chắc điều đó sẽ hỗ trợ tôi rất nhiều. Tham vọng của tôi mùa giải này rất lớn, và tôi muốn mình vươn lên mạnh mẽ hơn nữa.”

Báo chí Anh cũng tỏ ra rất ủng hộ quyết định của Murray. Cựu tay vợt Andrew Castle khẳng định: “Đây là một quyết định dũng cảm và táo bạo của cả 2 người.” Trong khi đó cây bút Mike Dickson của tờ Daily Mail tán dương: “Ivan Lendl là một HLV tuyệt vời và có thể hỗ trợ Murray rất nhiều mặt khác nhau.”

Kim Clijsters thắng dễ ở vòng 1 Brisbane. Tay vợt người Bỉ đã có được một sự khởi đầu mùa giải mới đầy hoàn hảo bằng thắng lợi 6-1, 6-4 trước tay vợt Romania Simona Halep tại Brisbane, giải đấu tiền Úc mở rộng.

Khởi đầu thuận lợi cho Cljisters

Kết quả vòng 1 Brisbane

Đơn nam

Alexandr Dolgopolov (3) def. Alejandro Falla 7-6 (7-3), 6-2

James Duckworth def. Nicolas Mahut 6-4, 6-4

Đơn nữ

Francesca Schiavone (3) def. Ksenia Pervak 4-4 bỏ cuộc

Kim Clijsters (5) def. Simona Halep 6-1, 6-4

Daniela Hantuchova def. Dominika Cibulkova (8) 3-6, 6-4, 6-3

Bojana Jovanovski def. Casey Dellacqua 6-4, 6-2

Iveta Benesova def. Lucie Safarova 2-6, 7-5, 7-5

Alonso ca ngợi Schumacher: "Tôi sẽ chọn Michael Schumacher, một nhà vô địch cho tất cả chúng ta. Tôi vô cùng kính trọng anh, người đã thống trị cả F1. Anh là một tay đua không có điều gì phải bàn cãi về tốc độ".

Raikkonen không được tin tưởng. Cựu tay đua F1, Gerhard Berger nhận xét: "Mọi người không nên đánh giá thấp cậu ấy và tôi cũng vậy, tuy nhiên tôi không đặt cược quá nhiều niềm tin vào điều này. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức, cả ngày lẫn đêm để hoàn thiện bản thân mình, dù điều đó không hề dễ dàng.”

Neo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục