Thực hư vụ Xhaka chuyển sang Bayern Munich

17:06 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân Granit Xhaka đã lên tiếng về tin đồn muốn chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich mùa sau.

Cầu thủ người Thụy Sĩ đã trải qua mùa giải đầu tiên ở Ngoại hạng Anh không thực sự ăn ý. Xhaka liên tục bị nhắc nhở về những tình huống xoạc bóng quá mức cần thiết, không ít lần dẫn đến thẻ đỏ, kèm theo đó là bất lợi cho Arsenal.

Chính vì vậy, một vài thông tin không chính thức đã xuất hiện, cho rằng Xhaka đang cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi ở Ngoại hạng Anh. Trong mùa hè này, có thể anh sẽ quay lại Bundesliga và bến đỗ rất có thể là Hùm xám.

Thực hư vụ Xhaka chuyển sang Bayern Munich - Bóng Đá

 Xhaka bác tin đồn có thể đến Bayern. Ảnh: Squawka.

Nhưng cựu sao Borussia Monchengladbach khẳng định rằng anh đang rất hạnh phúc ở Arsenal và bác bỏ mọi tin đồn nói trên. Xhaka chia sẻ với Blick: “Tôi đã đọc nhiều thông tin dạng này rồi, nhưng chưa nghe ai nói bao giờ. Tôi đang ở một thành phố rất tốt, thi đấu cho CLB lớn.

Điều duy nhất Arsenal còn thiếu là chức vô địch, tôi tin rằng điều này sẽ sớm thay đổi. Tôi không có vẻ gì giống với người đang muốn quay trở lại Đức cả.”

Arsenal đang có phong độ thi đấu khá nghèo nàn, họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Sau kỳ tập trung cho ĐTQG, Pháo thủ sẽ trở lại chuẩn bị cho cuộc chạm trán đối thủ rất mạnh, Manchester City.

Video màn trình diễn của Xhaka trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:20 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục