Thực hư chuyện Volkswagen gia nhập F1 ra sao?

12:42 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc hãng Porsche, ông Matthias Muller phủ nhận tin đồn tập đoàn Volkswagen có thể sớm gia nhập làng đua xe Công thức 1 (F1).

Giám đốc hãng Porsche, ông Matthias Muller

Tuần rồi, ông Muller cho biết thương hiệu Porsche thuộc tập đoàn Volkswagen không hề tỏ ra hứng thú với làng đua xe F1, dù thực tế cho thấy hãng Porsche giờ có sự phục vụ của hai tên tuổi Mark Webber và Nico Hulkenberg ở thể loại Le Mans Prototype.

"Chúng tôi nghĩ LMP1 là tương lai của làng đua xe", giám đốc Matthias Muller nói, đồng thời giải thích thể loại F1 khó hơn rất nhiều nếu Volkswagen tham gia. Cạnh đó, ông Muller còn cho biết việc đầu tư vào F1 sẽ tốn rất nhiều tiền. "Không biết những tin đồn đó từ đầu ra. Chúng tôi chưa bao giờ thảo luận về việc tham dự giải F1 cả".

"Nuôi một đội đua xe tham dự thể loại F1 tốn rất nhiều tiền. Hơn ai hết, tôi hiểu rất rõ những gì công ty sẽ có được sau các thương vụ đầu tư hằng năm"

Dù cho giám đốc Matthias Muller dập tan những tin đồn tập đoàn VW có thể sớm xuất hiện trong làng F1, thì người hâm mộ vẫn tin rằng trong một tương lai gần thì những chiếc xe mang thương hiệu nổi tiếng nói trên sẽ có dịp gầm rú ở các trường đua để so tài với những đối thủ khác.

Hiện tại, ứng viên mạnh mẽ nhất có thể xuất hiện ở làng F1 là hãng Audi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục