Thực hư chuyện LeBron James muốn đến New York

05:22 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnBlake Griffin cho rằng dường như LeBron James muốn đến New York hơn là Los Angeles.

Những ngày vừa qua dư luận xôn xao thông tin LeBron James nhiều khả năng sẽ chia tay Cleveland Cavaliers vào mùa hè tới. Câu hỏi hiện nay đã không còn là việc King LeBron có ra đi hay không mà là điểm đến của anh ta sau mùa giải 2017-18.

LeBron-James-1

 LeBron James.

Hàng loạt tin đồn và thông tin xác thực cho thấy Los Angeles Lakers là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để chiêu mộ ngôi sao từng ba lần giành danh hiệu MVP cùng vô địch NBA. Thế nhưng, cách đây vài ngày Blake Griffin đã khiến mọi người bất ngờ khi cho rằng tay ném 32 muốn tới New York hơn là Los Angeles.

"Thắng thẳn mà nói, tôi không thấy bất kỳ lý do nào để anh ấy đến Los Angeles." Griffin nói trên Sklar Brothers : "Tôi nghĩ anh ta [LeBron] sẽ muốn tới New York hơn L.A. Khi bạn đến [Madison Square] Garden đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Dường như nó đem đến bạn năng lượng trong suốt trận đấu."

Tuy nhiên quan điểm của Griffin nhanh chóng bị chính LeBron James phủ định trong lần trả lời phỏng vấn của TMZ ngày hôm qua.

"Tôi thậm chí còn không biết bạn đang nói về cái gì."

Với câu trả lời như trên, ta có thể hiểu rằng LeBron James chưa hoặc không muốn nói về việc đến New York ở thời điểm hiện tại. Dưới góc nhìn của các chuyên gia, khả năng ngôi sao Cavaliers cập bến New York là rất thấp. Với không ít lần khẳng định mình chỉ muốn chơi cho các đội bóng có khả năng 'chiến thắng' cùng một số phát biểu ngợi khen về đội hình giàu tiềm năng của Los Angeles Lakers thời gian gần đây. Sân Staples Center dường như thích hợp với tay ném sở hữu 3 chiếc nhẫn vô địch NBA hơn.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:20 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục