Thực hư chuyện Klopp từ chối dẫn dắt Bayern?

09:32 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp mới đây chính thức lên tiếng về việc từng được Bayern Munich liên hệ cách đây vài tháng.

Cách đây 1 tuần, lãnh đạo của Bayern đã chính thức xác nhận thông tin về việc bổ nhiệm Niko Kovac vào vai trò HLV trưởng mùa tới, thay thế HLV tạm quyền Jupp Heynckes sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay.

Thực hư chuyện Klopp từ chối dẫn dắt Bayern? - Bóng Đá

 Klopp đã lên tiếng về liên hệ từ Bayern

Trước khi thông tin này được công bố, truyền thông tại Anh và Đức đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Bayern từng liên hệ với Klopp để mời ông trở lại Đức làm việc. Đây là điều không quá bất ngờ, khi Klopp đang có một mùa giải cực kỳ thăng hoa cùng Liverpool, điển hình như việc đưa đội bóng này vào bán kết Champions League.

Mới đây khi được đặt câu hỏi về thực hư chuyện được Bayern liên hệ, Klopp đã cho biết: "Tôi chưa bao giờ nhận được liên hệ từ Bayern. Trong trường hợp Bayern thật sự quan tâm, và tôi được độc lập quyết định thì điều này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố."

"Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Liverpool, và đội bóng thì không có bất kỳ đấu hiệu nào trong việc bất mãn với tôi. Do đó thật sự là quá vô lý về những thông tin này. Bayern chưa từng đưa ra đề nghị nào dành cho tôi."

Video tài năng của Jurgen Klopp

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục